Grace's POV.
Walangya siya no?. Ang o.a niya, pa as if pang hindi daw siya nasanay sakin pero ang totoo talaga kilala na niya ako noon pa man.
Hinawakan pa ang uniporme ko. Sana wala siyang germs hahaha.
Ganito lang naman ako sa kanya dahil may gusto akong itanong sa kanya.
Partick's POV.
Iniwan ko na siya. Bahala siya sa buhay niya. Mabuti pa siguro kong hahanapin ko muna si ideal girl ko.
"Patrick!!!." Tangina alam kong si Grace naman 'to.
"What!!!!!?." Haha nakakatawa ang reaksiyon niya. Nagulat siya. (⊙o⊙).
"Nakakagulat ka naman. May itatanong lang naman ako sayo!."
"What again?!!!." Napaigtad na naman siya. Nakatatawa siyang tignan. #^_^#
"Ano ba!!!!!." Ako naman ang nagulat. Medyo malakas din pala ang boses niya.
Tinakpan ko ang bibig niya. "Go on! Anong itatanong mo?." Mahinahon kong sabi.
Inirapan niya ako. "Kailan mo ba ako sasagutin?." Ano daw?. Yun pala ang itatanong siya sakin?. Wow naman!. Pero tama kayo. Baliktad na ang panahon ngayon. Mga babae na ang nanliligaw pero ang nakakapikon lang eh, hindi ko mabilang kung ilang ulit ko na siyang nireject. Kulay violet ba ang utak niya?.
I poke her shoulder. "Psst. Ito tandaan mo! Sasagutin kita kapag naging triangle ang buwan, maging puti ang uwak at kapag red ang clouds. Okay?!." Sabi ko at umalis na. Ilang beses ko na nga siyang pinahiya sa harap ng maraming tao para lubayan niya na ako pero ayaw niya parin. Ganyan ba siya ka in-love sakin?. Bilib na talaga ako sa sarili ko..