I miss her ♡

83 5 2
                                    

Patrick's POV.

Simula nang araw na yun. I Didn't see her anymore even her shadow.

I was successful sa gusto ko. Hindi na nahagip sa hangin ang kakulitan ni Grace. Iniiwasan na niya ako everytime makita niya ako. It's almost 2 weeks nang walang kiboan, I don't know why it's breaking my heart. I miss her. Yung Grace na palaging susulpot kung nasaan ako, yung sinusundan ako.

Nami-miss ko na ang dating Grace na kinukulit ako palagi. Hindi ko nga alam bakit ko siya sinusundan palagi. Yeah! Simula nuon, naging stalker na ako sa kanya. Iwan ko ba dito sa puta kong mga paa.

Ganito pala ang feeling ng masaktan no?. Ang sakit pala. Sobra, lalo na nung nakita ko siyang kasama ang ibang lalaki na nuon sinumbong niya sakin na may gusto daw ang mga yun sa kanya pero syempre hindi daw niya ako papalitan sa puso niya tapos ngayon ang mga yun na ang kasama niya.

Ngayon ko lang na realize na ganito pala kasakit masaktan. Kung iisipin siguro, mas masakit pa ang nararamdaman niya noon dahil pinapahiya ko pa nga siya sa maraming tao lubayan lang niya ako.

Sabi ko pa noon hindi siya ang ideal girl ko pero bakit nasasaktan ako ngayon?.

Sabi ko : HINDI KO SIYA MAMAHALIN, at ngayon kinakain ko na ang sinasabi ko.

mlnprssjcksn

SANA (heartache </3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon