" Gã không giết em như ban sự ân huệ, mà gã đã cấu xé em như kẻ thù. "
***
" Em dạo trên Hồ Sao Rơi, những ngọn cỏ lú nhú đâm vào đôi chân trần.
Em đưa tay gạt nắng, gạt những cái nóng bỏng cháy da, em khao khát một hồi nước mát.
Chăm chú nhìn vạt hoa Calla Lyly soi mình dưới hồ, làn sóng nhẹ vỗ vào bờ từng đợt.
Đôi ngươi xanh sẫm vươn đến cánh hoa đỏ mịn chẳng muốn rời, em đưa tay miết lấy nghịch ngợm. Vui vẻ cong khoé môi.
- Kaeya ! !
Thiếu niên mỉm cười chậm rãi đến cạnh em.
- Dạ anh ?
Em ngơ ngác nhìn thiếu niên đưa tay, những ngón tay trắng nõn, mập mạp. Em thèm thuồng muốn được nó xoa đầu, nhưng có vẻ nó không làm vậy.
- Em đứng lên đi.
Em chần chừ đặt tay lên.
Mái tóc lộng trong gió, thiếu niên ôn nhu kéo em dậy, ôm vào lòng xoa tấm lưng.
- Qua đây với anh.
Thiếu niên mang em đặt trên phiến đá, nhẹ xoa lòng bàn chân dẫm nền đất nóng đến ửng hồng.
Thiếu niên khẽ khàng trách.
- Bất cẩn, Kaeya của anh sao lại không mang giày ?
Em không trả lời thiếu niên như thế nào, nhìn khóm hoa Calla Lyly rung rinh trong gió, nhẹ tênh hỏi.
- Em có sai đến đâu, anh cũng sẽ thương em đúng không ?
Đôi ngươi xanh sẫm gieo vào ánh nhìn bỏng cháy của Diluc.
- Hả ? Em nói gì cơ ?
Em dùng hai tay giữ lấy đầu thiếu niên, mắt giao mắt.
- Em nói em có sai đến đâu anh cũng sẽ thương em đúng không ?
Thiếu niên phì cười, gỡ đôi tay vịn hai bên tai mình, dụi trán vào em.
- Sao lại hỏi vậy ? Anh vẫn luôn rất thương em mà.
Mũi chạm mũi, em vẫn còn nhớ khoảng khắc đó.
Má nóng rực cháy, em khúc khích.
- Em không tin anh đâu, anh đã để em ở Hồ Sao Rơi này mà đi thăm thú Tiểu Đăng Thảo, anh không còn thương em nữa.
Thiếu niên mang giày cho em.
- Đâu có, đâu có. Anh lấy quà cho Kaeya mà.
Em nhìn vào đôi giày mới, gấm nhung ôm chân thật dễ chịu.
Thiếu niên ngước lên.
- Đi nào, Kaeya của anh.
Thiếu niên kéo em khỏi dòng nước gợn sóng của Hồ Sao Rơi, thả bộ trên con đường đầy nắng.
Thiếu niên của em, rực rỡ và xa tít như những vì sao..có lẽ vậy.
Nhưng em tin em có thể hái nó xuống tựa bao lời hẹn thề trên thế gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
•LucKae• Lửa tình
Fanfiction" Ngọn lửa nóng rực ấy thiêu rụi cả tình yêu cửa hắn. Hoàng hôn ngày chiều muộn. Mảnh băng tan rã, tựa hồ xót thương. Mưa bụi giăng mù mịt, quên cả lối về là hình dáng thế nào. " Tác giả : Phong Linh Link truyện: https://www.wattpad.com/user/PhongLi...