" Sao em lại ghét mưa ?
Mưa lạnh và tối, những ánh nắng vàng đều bị mây vây hãm, dù nắng có sai thế nào, thì cũng đâu nên nhốt nó lại. Chắc nó sợ lắm.
Diluc xoa đầu em, vò mái tóc xanh sẫm của đại dương đến rối tung mù.
Không Kaeya, nó không phải vây hãm ánh nắng, mà chỉ là mây đang bảo vệ ánh quang ấy thôi, em có thể thấy rằng khi không có nắng, mây chỉ có màu đen tịch mịch xám xịt, nó chắc là đang buồn đấy "
***
Diluc nhìn đứa trẻ trước mặt mà lòng như lửa thiêu, những ngọn lửa dữ dội như muốn liên hồi đốt rụi gã.
Đứa trẻ với làn da bánh mật, một màu rám nắng khoẻ mạnh, không phải bộ dáng yếu ớt, đen nhẻm như củi khô.
Nhớ đến cảnh tượng ngày đó, mà không nhịn được thở dài.
Khẽ khàng gọi Kaeya, cuống họng có chút bỏng rát.
- Kaeya, có đói không ?
Em hai tay vò gấu áo, những sợi tóc lúng phúng che đi đôi ngươi em.
Đôi ngươi như mặt hồ gợn sóng.
- Nếu không trả lời thì mặc định sẽ ăn, em chuẩn bị tắm rửa đi.
Cô hầu trưởng ở tửu trang nhẹ gật đầu với gã, dịu dàng cúi người chào em.
Giọng nói mềm mại phần nào xoa dịu sự sợ hãi của nhóc bé, em cuối cùng tựa vớt được cọc gỗ, mà vội bấu víu vào. Theo cô hầu trưởng đi mất.
Gã chỉ ngồi tại đó thầm than, nhớ đến dáng vẻ phong lưu đa tình của Kaeya, đội trưởng kị binh mà mắng.
- Thằng nhóc này.
***
- Thiếu gia nước có lạnh quá không ?
Cô hầu trưởng kiểm tra nước, em cũng tò mò chạm tay lên, làm sóng gợn lăn tăn trong bồn.
Đoạn em chuẩn bị cởi quần áo, song bắt gặp ánh mắt của nàng chợt thấy luýnh quýnh, bất giác thối lui. Sợ hãi em mang lại phòng bị, kék áo sơ mi sẫm màu bùn đất che đậy lại thân thể.
- Ôi...thiếu gia Kaeya.
Nàng phì cười, khoé mắt cong cong.
- Nếu thiếu gia ngại để tôi ra ngoài nhé, có gì hãy gọi cho tôi.
Em nhìn nàng đóng cửa, mới yên tâm thở phào.
Xếp tấm vải nát gọn gàng lên bàn, em ngồi xổm để làn nước ấm ôm trọn em.
Nửa khuôn mặt chìm trong nước, em để sự ấm áp ấy vỗ về làn da lạnh ngắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
•LucKae• Lửa tình
Fiksi Penggemar" Ngọn lửa nóng rực ấy thiêu rụi cả tình yêu cửa hắn. Hoàng hôn ngày chiều muộn. Mảnh băng tan rã, tựa hồ xót thương. Mưa bụi giăng mù mịt, quên cả lối về là hình dáng thế nào. " Tác giả : Phong Linh Link truyện: https://www.wattpad.com/user/PhongLi...