Chương 2

641 80 11
                                    

Quay trở lại văn phòng, nhìn đồng hồ đã quá giờ ăn trưa, Ngô Kiến Huy đành bỏ bữa trưa để đỡ làm chậm trễ công việc của mọi người. Anh cùng quản lý quần quật đến hơn 7h tối, lịch làm việc lại trở nên dày đặc cùng hàng chục sự kiện cần tham gia khiến cơ thể chưa khỏe hẳn của anh lại có dấu hiệu không ổn. Chợt có tiếng điện thoại kêu, quản lý liền nhanh nhảu bắt máy, nhìn khuôn mặt không ngừng biến hóa của quản lý, Ngô Kiến Huy liền biết có chuyện chẳng lành lắm sắp xảy ra.

" Cái gì, đền bù nhiều thế cơ á? Sao công ty lại ký luôn mà không hỏi ý kiến anh?"

Ngô Kiến Huy nhăn nhó mặt mày, công ty yêu quí của anh lại dám bán anh đi như thế. Rõ ràng biết anh từ chối Hieuthuhai rồi mà lại nghe lời ngon ngọt bên công ty cậu ta để ký hợp đồng hợp tác nhiều tiền như thế. Nhìn số tiền đền bù hủy hợp đồng rồi lại nhìn tài khoản ngân hang của mình, Ngô Kiến Huy đau khổ mà chấp nhận sự thật. Ngay lúc này đây, Ngô Kiến Huy thực sự muốn đánh nhau một trận với thằng nhóc cố chấp đó, anh biết thừa là nó có nhúng tay vào chuyện này. Vừa nhắc tới thì điện thoại anh sáng đèn, Hieuthuhai đang gọi đến.

" Anh Huy, anh biết chuyện hợp đồng rồi đúng không? Anh thông cảm cho em nhé, em cũng không muốn ép anh đâu, nhưng mấy em gái cứ đòi phải có anh mới quay MV với em cơ."

Hieuthuhai bên kia điện thoại nói đến đâu thì mặt Ngô Kiến Huy đen đến đấy. Sao anh lại quên mất thằng nhóc này là một bad boy chính hiệu chứ. Anh thật ngu ngốc khi đem tình cảm trao cho nhầm người.

" Được rồi, nhìn cái hợp đồng là anh cũng biết em dở trò rồi. Làm ơn quay xong MV rồi thì kiếm cô nào liền đi, tha cho anh là được." Ngô Kiến Huy nói xong liền tắt máy, anh chả muốn nghe thêm lời nào từ thằng nhóc kia đâu. Dính thêm cái MV làm Ngô Kiến Huy lại phải sửa lại lịch làm việc, nhìn cái lịch đã kín nay lại kín hơn làm anh khóc không ra nước mắt, cái thân già của anh sẽ gục ngã mất.

Về đến nhà lúc 12h đêm, Ngô Kiến Huy chẳng kịp ăn tối, anh đành uống tạm một cốc protein shake rồi đi ngủ cho kịp ngày mai sang bên công ty Hiếu để bắt đầu quay MV.

Theo thói quen, Ngô Kiến Huy đặt báo thức lúc 5h sáng để kịp sang bên công ty Hieuthuhai cho đúng giờ hẹn. Nhìn anh mặt mũi phờ phạc cùng quầng thâm, quản lý vừa cho trợ lý dặm phấn vừa trách móc anh. Ngô Kiến Huy chỉ đành cười trừ, anh đã quen kiểu bỏ ăn bỏ uống rồi, cơ thể cũng đâu yếu đuồi đến mức đấy. Cũng nhờ quản lý mắng mà anh tỉnh hẳn, ra dáng đàn anh hơn khi đến công ty Hieuthuhai. Ở bên này, Hieuthuhai cũng đã đến công ty từ rất sớm. Chả biết sao cậu lại thấy hồi hộp đến vậy, dậy sớm hơn bình thường, cũng đặc biệt tươm tất gọn gàng, ai không biết lại tưởng cậu sắp đi hẹn hò.

Chờ mãi cũng đến 7h hơn,cuối cùng hai người cũng gặp mặt nhau trong sảnh chờ. Nhìn đối phương, cả Ngô Kiến Huy lẫn Hieuthuhai đều tự cảm thán trong lòng "Hôm nay sao anh ấy/ em ấyđẹp trai thế!"

(Hieuthuhai x Ngô Kiến Huy) DilemmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ