Ngô Kiến Huy tỉnh dậy lúc trời đã xế chiều. Nhẫn nhịn cơn đau như búa bổ ở đầu cùng cơ thể đình trệ, anh cố gắng ngồi dậy để xác định mình đang ở đâu. Lúc này Ngô Kiến Huy mới nhận ra Hieuthuhai đang ngủ ở bên giường. Nhìn thằng nhóc mắt đã thâm quầng, Ngô Kiến Huy cũng đại khái đoán được rằng Hiếu đã ở bên cạnh anh từ lúc anh ngất đi. Không nhịn được mà cảm thấy sự vui sướng trong lòng, Ngô Kiến Huy mỉm cười mà không để ý mắt Hieuthuhai đã rung rung nãy giờ.
Từ lúc Ngô Kiến Huy cựa quậy là Hieuthuhai đã tỉnh rồi, nhưng bởi vì mới phát hiện ra mình có một thứ tình cảm không tên đang dần phát triển với Ngô Kiến Huy nên cậu chưa dám mở mắt để đối mặt. Hieuthuhai lắc đầu, tuyệt đối không thể có những suy nghĩ quá phận được. Cậu tự thuyết phục bản thân, vốn là lo lắng cho Ngô Kiến Huy nên mới ở lại chăm sóc. Nghĩ vậy, cậu bèn mở mắt ngồi dậy. Hai người hỏi thăm qua lại một hồi thì Hieuthuhai có điện thoại gọi đến. Thấy người gọi đến không quan trọng nên Hiếu cũng không tránh đi, Ngô Kiến Huy nghe ra được là giọng một cô gái rủ Hiếu đi pub. Cũng vì những suy nghĩ vừa rồi nên Hieuthuhai bèn đồng ý ngay, còn cùng người bên kia đia nói chuyện rất vui vẻ.
Ngô Kiến Huy cho dù không muốn cũng không thể không nghe thấy những lời thả thính đầy táo bạo. Khẽ nắm chặt chăn để che giấu đi sự khó chịu trong lòng, Ngô Kiến Huy cố mỉm cười vui vẻ cho tới khi bóng dáng Hieuthuhai khuất sau cánh cửa.
" Huy, tao biết mày có chuyện giấu trong lòng."
Jun Phạm bước vào, nhìn Ngô Kiến Huy nhăn nhó liền đoán ra được ít nhiều chuyện gì đang xảy ra. Nhìn thằng bạn thân hay thích tự mình chịu đựng, dù không đành lòng nhưng Jun vẫn quyết định đào bới câu chuyện. Ngô Kiến Huy nhìn khuôn mặt nghiêm tục của thằng bạn thân, anh đành không tình nguyện mà kể ra. Vì cơ thể cũng còn yếu, lại cộng thêm tinh thần vốn kiệt quệ, Ngô Kiến Huy rơi nước mắt. Jun nghe xong cũng biết chuyện tình cảm này chả đi đến đâu được, Hieuthuhai chính là hình mẫu trai "thẳng của thẳng", tính cách cùng tuổi tác cũng khác quá xa với Ngô Kiến Huy. Cuối cùng cũng xả được ra, Ngô Kiến Huy nức nở ôm thằng bạn mà khóc, cũng không để ý đến một bóng người đứng ngoài cửa.
Hieuthuhai vốn tính quay lại kiểm tra xem tình hình Ngô Kiến Huy có ổn không thì bắt gặp một cảnh " ôm ôm ấp ấp". Máu nóng dồn lên khiến cậu muốn bẻ gãy cánh tay đang ôm Ngô Kiến Huy ra, nhưng rồi chả chấp nhận được, Hieuthuhai đành nuốt cục tức mà phóng xe thẳng đến pub. Mặc cho bạn bè can ngăn, Hiếu nốc vào từng cậu rượu mạnh, cũng một lúc ôm ấp vài ba cô em xinh đẹp mà thả thính nguyên một đêm. Trong đầu cậu lúc đó chỉ có một ý nghĩ, cậu cần quên Ngô Kiến Huy đi, anh ta đang phá vỡ nhưng qui tắc của cậu. Hieuthuhai không thể nào bị tình cảm trói buộc được!
Đám bạn nhìn Hieuthuhai bắt đầu gạ gẫm nguyên một cái quán pub liền biết có gì đó bất ổn. Họ bèn thuê một phòng khách sạn gần đó rồi nhốt cậu vô đó, cũng nhìn Hieuthuhai an ổn ngủ rồi mới bắt đầu tiếp tục cuộc chơi. Cứ ngỡ Hieuthuhai đã an phận, nhưng khi mấy người bạn vừa đi được một lúc thì cậu lại rút điện thoại ra gọi điện.
Ngô Kiến Huy đang ngủ thì bị tiếc điện thoại làm cho giật mình thức giấc. Nhìn đồng hồ đã 3 giờ sáng, lại thấy tên Hieuthuhai hiện lên, anh bèn lo lắng nhấc điện thoại, sợ rằng thằng bé đêm hôm có chuyện.
" Ngô Kiến Huy, anh là đồ kinh tởm!" Trong cơn say, Hieuthuhai chẳng điều khiển được lời nói của mình mà thốt lên như thế trong điện thoại. Anh chột dạ mà nghĩ rằng Hieuthuhai chắc đã phát hiện ra tình cảm của mình rồi. Theo bản năng, anh chối đây đẩy, mà Hieuthuhai bên đầu dây bên kia thì một hai đòi anh biến khuất mắt cậu. Nói một hồi thì cơn đau đầu vì cồn ập tới, Hieuthuhai cứ thế tắt điện thoại mà không biết mình đã gây ra gì. Ngô Kiến Huy chợt cảm thấy tiêu cực vô cùng, tâm tình anh vốn đã không khỏe nay lại bị người mình thương thầm nói như vậy. Nhìn bốn bức tường trong bệnh viện trắng xóa lại càng đau thương, Ngô Kiến Huy bèn âm thầm rời khỏi bệnh viện. Trong người chỉ có chiếc điện thoại sắp hết pin, anh cứ thế đi bộ vô định trong đêm. Bước sâu vào cánh rừng thông trầm lặng trong cái lạnh se se của Đà Lạt, Ngô Kiến Huy ước gì mình thực sự sẽ biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hieuthuhai x Ngô Kiến Huy) Dilemma
Fanfiction" Và nếu như anh đang nhớ một người Baby, I'm the perfect guy to blame" Hiếu x Huy, niên hạ công, ngược, HE Ngoại trừ tên nhân vật, tất cả mọi thứ trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không thích thì mới thoát ra. Peace!