Văn lang thang số 07.
Nhân vật chính: Bokuto Koutarou, Akaashi Keiji.
----
Bokuto nhẹ nghiêng đầu, gã chống cằm nhìn sườn mặt nam tính của người bên cạnh, trong mắt đều là yêu thương cùng sủng nịnh.
"Nhìn đủ chưa?"
Gã bật cười, đáp lời cậu. "Trăng đêm nay đẹp quá."
"Trăng trên đầu, không phải ở mặt tôi đâu."
"Ánh trăng nằm trong mắt em, rất đẹp."
"..."
Akaashi Keiji quay sang nhìn gã trong vài giây, rồi cậu chầm chậm đứng dậy.
"Tôi nghe hiểu đấy."
Bokuto sững người, sau đó chỉ ngẩn ngơ nhìn bóng lưng đang rời đi của cậu. Gã cúi đầu cười, như đang cười nhạo bản thân tự mình đa tình, lại dường như đang cười Keiji quá thẳng thắn.
Em ấy vậy mà thực sự không cần gã.
Em ấy cũng tàn nhẫn quá rồi đi.
Màn độc thoại nội tâm đau đớn của gã chẳng được mấy phút, điện thoại trên bàn đã vang lên tiếng tin nhắn, là của Keiji.
Gã vội vàng cầm điện thoại lên, bấm vài lần mới mở được mật khẩu. Nội dung tin nhắn chỉ vỏn vẹn mấy chữ.
"Không lãng mạn, làm lại!"
Bokuto hốt hoảng đến mức suýt thì cắn lưỡi, gã vội vàng vơ lấy áo khoác đứng dậy. Vừa chạy về hướng ban nãy cậu rời đi, vừa cầm điện thoại gọi cho thư ký đặt nhà hàng cùng với mang đôi nhẫn gã đặt ở thư phòng đến đấy gấp.
Chạy đến bãi đổ xe, Akaashi Keiji thực sự vẫn đang đứng đợi gã. Cậu nhìn một lượt gương mặt đang toát mồ hôi hột kia, tỏ ra ghét bỏ, nhưng rồi lại nhanh chóng kéo Bokuto vào xe, bật điều hoà trong xe lên để xua tan đi cái nóng trên người gã.
"K-Keiji à, em-"
"Anh mất điểm rồi, biểu hiện trông ngu quá."
"A-Anh-"
"Trừ thêm một điểm, tội ồn ào."
"..."
"...Em cũng thích anh."
Bokuto ngơ ngác trong giây lát, rồi như hiểu ra điều gì, gã không chần chờ thêm một giây nào, đè cậu ra ghế lái mà hôn lấy hôn để.
•
Note: Trăng đêm nay thật đẹp - Câu tỏ tình mang ý nghĩa 'i love you' của người Nhật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn lang thang
RandomTổng hợp các đoạn văn nho nhỏ về các ý tưởng không hề to to mà mình không có ý định triển full. anime: Jujutsu Kaisen, Haikyuu, Tokyo Revengers.