I - BokuAkaa (Haikyuu)

165 17 1
                                    

Văn lang thang số 01.

Nhân vật: Bokuto Koutarou, Akaashi Keiji, Kuroo Tetsurou và một số diễn viên quần chúng khác.

Anime: Haikyuu.

Warning: OOC. ‼️

Chúc zui.

°
Ngày X tháng Y năm Z, lễ tốt nghiệp chia tay các học sinh khối 12 được tổ chức tại nhà đa năng của trường trung học phổ thông Fukurodani, với sự tham gia của toàn thể học sinh trong khối và các giáo viên trong trường

À tất nhiên, vì là tiệc chia tay nên an ninh trường cũng không quá siết chặt, thuận theo "ý trời", vài tên cựu học sinh cũng quay về ăn ké bữa tiệc miễn phí này.

Bokuto cầm trong tay một hộp nhỏ được đóng gói vô cùng đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt, anh len lén nhìn về phía thầy chủ nhiệm cũ, sau khi xác định đối phương không có phát hiện ra mình thì nhanh chóng chạy về nhóm người đang tụ tập ở góc trái của nhà đa năng.

Sau một hồi cố gắng chen chen lấn lấn để đến gần hơn với người kia, ngay khoảnh khắc chỉ cần mở miệng kêu là có thể kéo sự chú ý của cậu ấy về chỗ mình thì Bokuto lại nghe thấy một giọng nói khác kích động hô lên:

"Akaashi-kun, tớ thích cậu, làm người yêu tớ nhé?"

Nhịp tim Bokuto tăng nhanh một cách dễ nhận thấy, anh hốt hoảng nhìn về phía chàng trai mà mình luôn yêu thích, thật sự có một xúc cảm không nhịn được muốn chạy đến bịt miệng cậu ấy lại, không đủ dũng khí để nghe câu trả lời.

Nhưng anh đã chậm một bước.

"Ừm, đồng ý."

Đuôi mắt Bokuto nóng lên, ngực trái nhói lên từng hồi như có ai đó đang nhẹ nhàng dùng cây kim chọc nhẹ vào, mỗi lần lại chọc vào một điểm khác, khiến trái tim loang lổ vết thương, đau rát.

Mà chẳng để anh kịp rơi nước mắt, chàng trai có mái tóc kì quái đi đến từ sau lưng, tàn nhẫn đá vào mông Bokuto khiến anh chàng lao ra khỏi đám đông, trực tiếp chạy đến trước mặt Akaashi.

"Bokuto-san?"

Akaashi có vẻ cũng không quá bất ngờ với sự xuất hiện của anh, cậu chống tay lên bàn, tựa cằm vào tay rồi nhìn anh và nở một nụ cười nhẹ, "Anh đến đây làm gì thế?"

"A-anh anh anh anh đi vệ sinh!", Bokuto vụng về giấu đi hộp quà, tay chân lóng nga lóng ngóng muốn rời đi, nhưng nhìn qua đám đông đang vây quanh, đã rối lại càng rối hơn, chẳng biết đi ra từ hướng nào.

Nguyệt lão Kuroo Tetsurou nào có ngu ngốc để tên kia bỏ lỡ cơ hội quý báu này, cậu chàng kéo Bokuto đến gần, nói nhỏ vào tai anh một câu, "Akaashi sắp đến nơi khác học rồi."

Lời nói này không biết đã đánh vào sợi thần kinh nào của Bokuto, dường như là trong một giây, anh dừng ngay động tác muốn trốn chạy, đứng nghiêm hơn cả khi chào cờ.

Rồi sau đó, anh bước đến trước mặt Akaashi, quỳ phịch xuống.

"...."

Cạch.

Cây bút trong tay Akaashi rơi xuống bàn, cậu cúi đầu, cũng không có ý định nhặt bút lên, trong lúc nhất thời chẳng biết nên nói gì cho phải, Akaashi chợt nhớ tới bộ phim dài tập mà mẹ mình đã xem vào tối qua, cậu mở miệng, "...ái khanh, bình thân."

Văn lang thangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ