V - Gia đình Miya + Aran-san

46 6 2
                                    

Văn lang thang số 05.

Nhân vật chính: Miya Atsumu, Miya Osamu, Aran Ojiro.

---

Chuyện nhà Miya (Hán Việt: Cung).

Cung gia là một gia tộc lớn lúc bấy giờ, số lượng công ty của Cung gia nhiều đếm không xuể, rải rác khắp đất nước. Bên người hai đứa con của Cung gia lúc nào cũng có vệ sĩ theo cùng. Thế nhưng có một vấn đề mãi mãi không có hồi kết, đó chính là cả hai người họ đều muốn bác sĩ Aran làm bác sĩ riêng cho bản thân mình, với lý do là vì đã chơi cùng Aran rất nhiều năm rồi, người thân quen sẽ an toàn hơn. Mới đầu, Cung lão gia cũng không để ý nhiều, chỉ nghĩ rằng đó là tranh chấp giữa hai đứa con nít, ai ngờ rằng cuộc giành giật này thế mà kéo dài đến tận khi chúng nó tới tuổi trăng tròn...

Vẫn như mọi ngày, hai đứa trẻ họ Cung đều cố tình bắt bẻ nhau khi có bác sĩ Aran ở bên cạnh, chúng là đang trông chờ, bác sĩ Aran bênh ai thì người đó sẽ được quyền nhận hắn làm bác sĩ riêng.

Theo lịch trình định kỳ, mỗi tháng hai lần bác sĩ Aran sẽ đến nhà chính của Cung gia để kiểm tra sức khoẻ cho hai vị thiếu gia khó chiều. Hắn chỉ vừa bước một chân vào cửa thì đã nghe thấy tiếng cãi nhau của chúng:

"Cung Trì! Mày lo mà gom lại đống lông gà của mày đi! Rụng khắp phòng tao rồi này!"

"Con mẹ nó mày lấy bằng chứng đâu mà nói đó là tóc của tao? Mày rảnh quá lên cơn hả?"

"Không phải tóc của mày chả lẽ của tao chắc? Tao đéo có sợi tóc nào bóng bẩy thế này cả!"

"Ngậm mồm mày lại đi! Có giỏi thì lôi bằng chứng ra đây!!!!"

Mắt thấy họ lại sắp lao vào đánh nhau, bác sĩ Aran vô cùng khổ não mà cất lời:

"H-Hai đứa, bình tĩnh lại nào..."

"A! Anh Aran! May quá anh tới rồi. Em có việc cần nhờ anh nè.", Đại thiếu gia Cung Hựu nhìn thấy hắn thì ngay lập tức vui vẻ như vớt được vị cứu tinh, anh vội vàng kéo bác sĩ Aran vào nhà rồi đưa sợi tóc đang nắm trong tay cho hắn, "Anh mau mau đi xét nghiệm xem đây là tóc của ai giúp em với. Rõ là tóc thằng Trì mà anh ha?"

"...ấu trĩ.", Nhị thiếu gia Cung Trì đang nằm chơi game bên cạnh không nhịn được mà bĩu môi khinh bỉ thằng anh mình.

"Ấu trĩ thì sao? Mày có giỏi mày nhận đi, vốn đây là tóc mày cơ mà!"

"Đệt! Anh Aran anh đi xét nghiệm giúp em đi!", Như đã bị chọc vào cọng vảy ngược mang tên trẻ trâu, Cung Trì lăn một vòng từ sofa xuống đất rồi cũng lao đến nắm tay bác sĩ Aran mà xin xỏ.

"K-Khoan, các em..."

"Là tóc thằng Trì đúng không anh?"

"Rõ là của thằng Hựu mà anh nhở?"

"Em..."

"Của nó!"

"Của nó cơ!"

"Của mày!"

"Của mày thì có!"

Nhìn hai tên ranh con trước mặt cứ cãi qua cãi lại khiến bác sĩ Aran không nhịn được mà chóng mặt, hắn hít sâu một hơi rồi quát lớn:

"CỦA ANH ĐƯỢC CHƯA!"

Tiếng quát này thành công khiến nhị vị thiếu gia im lặng trong phút chốc. Cung Trì là đứa phản ứng nhanh hơn, cậu cất lời:

"Anh đang đùa với trẻ con đó à? Bọn em biết anh tóc ngắn mà-"

"Lông nách!!!"

Văn lang thangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ