II - GoYuu (JJK)

115 11 1
                                    

Văn lang thang số 02.

Nhân vật: Gojou Satoru x Itadori Yuuji.

Anime: Jujutsu Kaisen.

A/N: Đây là văn cũ, mình up lại thôi.

Chúc zui.

Lỡ như, sau này khi mà Yuuji chẳng còn tồn tại nữa, án tử đã mang em đi mất rồi, khi đó Satoru sẽ thế nào đây?

Mình nghĩ, người ra tay thi hành án tử cho em, hẳn là kẻ mạnh nhất - Satoru rồi.

Nhưng gã sẽ cảm thấy thế nào nhỉ, cái tên khó đoán đó...

Rồi gã sẽ mất ngủ thật nhiều đêm, chỉ vì nhớ về nụ cười trước lúc ra đi của em, nhớ về lời thương mà em đã từng ngỏ, nhớ về tình yêu mà gã đã từng trao. Là con tim vì em mà chệch nhịp, là bờ mi vì em mà vội ướt.

Gã từng nghĩ, nghĩ sẽ lợi dụng Yuuji để thu thập ngón tay của Sukuna, rồi sau đó gã sẽ chẳng do dự gì mà diệt trừ em, đó là dự định ban đầu. Gã chưa từng tin rằng kế hoạch của bản thân sẽ thất bại, thất bại từ lúc... gã thấy nụ cười của em.

Gã yêu em, Gojo Satoru yêu em đến điên dại, hận không thể moi móc cả ruột gan ra trao cho em.

Và gã cũng biết, Itadori Yuuji yêu gã, em đã đem hết lòng hết dạ đi yêu một kẻ tồi như gã. Itadori em ấy là một đứa trẻ ngoan, đến tận lúc trút hơi thở cuối cùng, em vẫn nở nụ cười khoan dung với gã.

Nhưng em ơi, sẽ chẳng ai có thể cứu rỗi được một kẻ tàn ác như tôi đâu.

Yuuji ơi, em có thể nào cưu mang tôi thêm lần nữa không? Thế giới này không có em, nó đã trở nên vô vị mất rồi.

Yuuji, chờ tôi nhé, người mạnh nhất sẽ sớm đến bên em thôi.

Lần này, hãy để tôi bảo vệ em.

Văn lang thangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ