Chương 11Cố An Ảnh tối hôm qua uống đến có chút nhiều, nhất bang bằng hữu điên nháo đến rạng sáng 4-5 giờ. Một giấc này tỉnh lại đã là gần chạng vạng, nếu như không phải đói đến đầu váng mắt hoa, Cố An Ảnh còn sẽ tiếp tục ngủ đi xuống.
Các bằng hữu đều đi hết, nhà kiểu tây một mảnh hỗn độn, không lưu Cố An Ảnh một người. Trên sàn nhà nơi nơi đều là đủ mọi màu sắc phun tuyết, còn có phá màu sắc rực rỡ khí cầu da. Mấy chi rượu vang đỏ bình ngã trái ngã phải mà hoành trên sàn nhà, một chút rượu vang đỏ chảy xuôi trên sàn nhà.
Cố An Ảnh xoa xoa sưng to huyệt Thái Dương, gian nan mà từ trên sô pha bò dậy, sờ soạng hảo một phen cuối cùng là tìm được rồi sô pha phùng di động.
Ấn lượng, híp mắt nhìn thoáng qua màn hình di động.
Giờ Bắc Kinh: Mười tám điểm lẻ chín phân. Thời tiết: Trời trong biến thành nhiều mây, buổi tối sẽ có trận mưa.
Di động bình bảo là một trương ba người chụp ảnh chung, là ở Cố An Ảnh 18 tuổi sinh nhật ngày đó chiếu.
Trên ảnh chụp, đầu đội kim cương vương miện Cố An Ảnh đứng ở trung gian, tả hữu hai sườn phân biệt là Cố An Nguyệt cùng Chu Y Đóa.
Nếu nhìn kỹ, có thể phát hiện Cố An Ảnh đầu hơi chút hướng tới bên phải trật một chút, mà bên phải đứng đúng là vẻ mặt miệng cười xán lạn Chu Y Đóa.
Giải khóa di động, Cố An Ảnh trước tiên cấp người giúp việc a di gọi điện thoại, làm nàng tới trong nhà làm một chút vệ sinh. Cắt đứt điện thoại sau, Cố An Ảnh lập tức mở ra mỗ cơm hộp ngôi cao, điểm phân cháo hải sản. Say rượu sau không có gì ăn uống, nhưng dạ dày đói đến khó chịu, không ăn cái gì không được.
Điểm hảo cơm hộp sau, Cố An Ảnh tùy tay đưa điện thoại di động cấp ném ở trên sô pha, đứng dậy đi tới rồi phòng vệ sinh.
Mười phút sau, Cố An Ảnh từ trong phòng vệ sinh đi ra. Một đầu tóc dài tùy ý mà vãn ở sau đầu, lộ ra oánh bạch tiểu xảo lỗ tai, vành tai thượng mang một đôi màu đỏ kim cương khuyên tai, phát ra lóa mắt tinh tế quang lóe.
Mi đuôi cùng chóp mũi thượng treo một hai viên trong suốt bọt nước. Đi lại gian, bọt nước dọc theo trắng nõn da thịt một đường trượt xuống.
Chờ cơm hộp không đương, Cố An Ảnh oa ở sô pha chơi một ván vương giả. Đồng đội quá cùi bắp, không ngừng “Tặng người đầu”, tức giận đến Cố An Ảnh cách màn hình đem đồng đội một nhà đều thăm hỏi cái biến.
Cố gia gia phong nghiêm cẩn, gia giáo nghiêm ngặt. Cho nên Cố An Ảnh ngày thường là không mắng người, đương nhiên chơi game khi ngoại trừ.
Trò chơi này là đánh không nổi nữa, Cố An Ảnh tắt đi trò chơi giao diện, ngược lại thói quen tính mà mở ra Weibo, nghĩ xoát xoát Weibo tống cổ một chút thời gian.
Mở ra Weibo, hàng phía trước hot search trước tiên nhảy vào mi mắt.
# Đỗ Nguyễn Nam làm sáng tỏ #, # Đỗ Nguyễn Nam cấp Chu Y Đóa sát son môi #, # Chu Y Đóa #
Cố An Ảnh nhăn nhăn mày. Cái gì sát son môi? Cái này Đỗ Nguyễn Nam lại là ai? Tên như thế nào nghe như vậy quen tai, nhưng trong lúc nhất thời lại nhớ không nổi ở đâu nghe qua tên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Bắt Đầu Truy Thê - Diệc An Sơ
RomanceTác phẩm: Chia tay sau bắt đầu truy thê Tác giả: Diệc An Sơ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 779 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2630 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 914 Văn chương tích phân: 34,256,612 Thể loại truyện: Nguyên...