81-84

248 5 1
                                    

Chương 81

Thời tiết là một ngày so với một ngày nhiệt, đảo mắt tiến vào hè nóng bức.

Chu Y Đóa sợ nhất nhiệt, thừa dịp đã nhiều ngày không thông cáo có thể hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Khoảng thời gian trước vội vàng trù bị cuối kỳ hội diễn sự, vội đến Chu Y Đóa là đầu óc choáng váng, giấc ngủ nghiêm trọng thiếu hụt. Thừa dịp đã nhiều ngày nghỉ ngơi ở nhà, Chu Y Đóa mỗi ngày ngủ đến mặt trời lên cao mới lên, cuối cùng là đem giác cấp bổ trở về.

Hôm nay là cái đại trời đầy mây, khó được mát mẻ, buổi chiều hạ một hồi vui sướng đầm đìa mưa to, nhiệt độ không khí cuối cùng là hàng không ít.

Buổi sáng, Chu Y Đóa bồi Cố An Nguyệt đi đến Ngụy bác sĩ gia, tiếp thu cuối cùng một lần tâm lý trị liệu. Tuy rằng Hoa Trọng Cảnh đã rời đi có nửa năm nhiều, vừa ý lý trị liệu cũng không thể lập tức đình chỉ, vẫn yêu cầu củng cố trị liệu một đoạn thời gian.

Hôm nay là bảy tháng cuối cùng một ngày, ngày mai chính là Cố An Nguyệt 22 tuổi sinh nhật.

Cố An Nguyệt bản nhân kỳ thật cũng không như thế nào để ý sinh nhật, quá bất quá sinh nhật đều không sao cả. Nhưng bên người người lại không nghĩ như vậy, vô luận là Cố An Nguyệt người nhà vẫn là Chu Y Đóa, mọi người đều rất là để ý Cố An Nguyệt sinh nhật.

Thân là mẫu thân, tự nhiên là thực để ý bọn nhỏ sinh nhật. Mỗi năm bọn nhỏ sinh nhật ngày này, thê thê hai người vô luận nhiều vội đều sẽ đằng ra thời gian tới, bồi bọn nhỏ cùng nhau ăn sinh nhật. Vô luận là tỷ tỷ sinh nhật vẫn là muội muội sinh nhật, không phải thọ tinh người kia cũng sẽ về đến nhà, người một nhà tụ ở bên nhau, vô cùng náo nhiệt mà vì thọ tinh chúc mừng sinh nhật.

Vì cấp Cố An Nguyệt chuẩn bị quà sinh nhật, Chu Y Đóa sớm liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị, đang hỏi quá bạn bè tốt Tần Chi Diêu ý kiến sau, Chu Y Đóa vì Cố An Nguyệt chuẩn bị một phần đặc thù quà sinh nhật.

Tần Chi Diêu đối chính mình tuyệt diệu chủ ý tin tưởng tràn đầy, WeChat là một cái tiếp theo một cái phát lại đây, thao thao bất tuyệt nói cái không ngừng.

【 Đóa Đóa, ta Tần Chi Diêu lấy ta nửa đời sau tính | phúc cam đoan với ngươi, tiểu Cố tổng nàng tuyệt đối ái đã chết ngươi đưa này phân quà sinh nhật. Thật sự, ta vẫn luôn nữ ngẫm lại đều cảm thấy hảo kích động. 】

【 đến hóa đi, chạy nhanh chụp mấy trương ảnh chụp cho ta xem! Ta bảo đảm chỉ dùng tới tư tàng, tuyệt không ngoại truyện! Hoặc là, ngươi lập tức rút về cũng đúng. 】

【 tính tính! Ta còn là từ bỏ! Nếu như bị tiểu Cố tổng biết đến lời nói, ta khả năng sẽ bị móc xuống tròng mắt……】

Đối mặt bạn bè tốt này đó mê sảng, Chu Y Đóa sớm đã thói quen. Cười cho qua chuyện, trở về cái “Mỉm cười” vạn năng biểu tình bao qua đi.

Sinh nhật hôm nay vừa vặn thứ bảy, đơn giản ở nhà ăn qua cơm trưa sau, hai người liền dẫn theo bao lớn bao nhỏ hộp quà trở về thượng uyển.

Tới rồi cơm điểm, dưới lầu tư bếp đúng giờ đưa tới một bàn lớn phong phú thức ăn. Trừ bỏ hồ Dương Trừng cua lớn cùng Bretagne lam tôm hùm ngoại, còn có Almas trứng cá muối cùng Italy nấm mèo trắng Alba chờ, đều là chút hiếm thấy đỉnh cấp nguyên liệu nấu ăn.

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Bắt Đầu Truy Thê - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ