71-80

166 3 1
                                    


Chương 71

Ngoài cửa sổ, đen nhánh trong trời đêm nở rộ ra từng đoàn huyến lệ rực rỡ pháo hoa, từng cụm hoa hỏa đem bầu trời đêm thắp sáng. Cách pha lê, chiếu sáng nữ nhân mặt.

Hoa Trọng Cảnh lẻ loi một mình đứng ở cửa sổ sát đất trước, môi mỏng mấp máy một chút, hướng về phía điện thoại kia đầu Chu Y Đóa mở miệng nói: “Kỳ thật ta chính là Diệp Lạc, Diệp Lạc chính là ta.”

Khi nói chuyện, nữ nhân giơ tay đỡ một chút trên mũi chỉ bạc khung mắt kính.

Quả nhiên, như Hoa Trọng Cảnh sở liệu, Chu Y Đóa bị bất thình lình một câu cấp dọa tới rồi, trong điện thoại thật lâu không có truyền đến Chu Y Đóa thanh âm, chỉ có thể nghe được “Bùm bùm” pháo hoa thanh.

Hoa Trọng Cảnh đã sớm dự đoán được đối phương sẽ là cái dạng này phản ứng, cho nên cũng không có cảm thấy thực ngoài ý muốn. Không cần phải nhiều lời nữa, bình tĩnh mà cắt đứt điện thoại, sau đó trực tiếp tắt máy.

Hoa Trọng Cảnh biết, bởi vì ký ức đã liên hệ nguyên nhân, bí mật này là giấu không được. Cùng với chờ đến Cố An Nguyệt tỉnh lại vạch trần chính mình, chi bằng chính mình trước nói.

Cái thứ nhất muốn nói cho người chính là Chu Y Đóa. Ngay từ đầu luôn miệng nói muốn đem Chu Y Đóa làm như tư hữu phẩm chiếm hữu, bất quá bởi vì nàng là Cố An Nguyệt vị hôn thê. Mà hiện tại, chẳng sợ Chu Y Đóa cùng Cố An Nguyệt không có nửa mao tiền quan hệ, Hoa Trọng Cảnh cũng muốn đem Chu Y Đóa chiếm vì tư hữu, bởi vì Hoa Trọng Cảnh phát hiện chính mình đã yêu Chu Y Đóa. Phía trước làm bộ ra tới tình yêu, kết quả cuối cùng là biến thành thật sự thích, thật sự yêu.

Đột nhiên, ngoài cửa vang lên một tiếng tiếng đập cửa, ngay sau đó, truyền đến Mục Dữu Ngôn kia cực có công nhận độ ôn nhu tiếng nói.

“Cảnh nhi, ngươi ngủ rồi sao? Mụ mụ cho ngươi nhiệt ly sữa bò.”

Nghe tiếng, Hoa Trọng Cảnh chậm rãi xoay người sang chỗ khác, yên lặng nhìn về phía cửa, “Mẹ, ta không ngủ, ngươi vào đi.”

Trên thực tế, Hoa Trọng Cảnh vẫn là có thể cảm giác đến ra tới, trong nhà này mụ mụ là thiệt tình đối chính mình hảo, thiệt tình quan tâm chính mình, không sao cả cái này quan tâm có phải hay không giả vờ, Hoa Trọng Cảnh đều vui với đắm chìm ở mụ mụ quan tâm cùng che chở trung. Mặc dù, Hoa Trọng Cảnh cố ý biểu hiện ra một bộ cự người với ngàn dặm ở ngoài bộ dáng.

Được đến đáp lại, Mục Dữu Ngôn lúc này mới nhẹ nhàng đẩy ra cửa phòng, bưng khay đi tới mép giường, đầu tiên là đem khay đặt ở trên tủ đầu giường, sau đó chính mình ngồi ở mép giường, hướng về phía Hoa Trọng Cảnh vẫy vẫy tay.

Mục Dữu Ngôn: “Tới, cảnh nhi, ngồi lại đây.” Khi nói chuyện, nhẹ nhàng vỗ vỗ giường đệm.

Hoa Trọng Cảnh không lên tiếng, ngoài ý muốn ngoan ngoãn mà hướng tới giường lớn đi đến, cùng Mục Dữu Ngôn cùng nhau mặt đối mặt ngồi ở mép giường.

Mục Dữu Ngôn đem nhiệt sữa bò đưa đến Hoa Trọng Cảnh trước mặt, như là hống tiểu hài tử giống nhau, ôn nhu nói: “Ngoan, uống ly sữa bò ngủ tiếp.”

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Bắt Đầu Truy Thê - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ