Chương 51
Yến hội từ buổi tối 8 giờ bắt đầu, hoàn toàn kết thúc đã là 11 giờ.
Mượn cơ hội này, đại lão tổng đem Cố An Nguyệt dẫn tiến cho một ít có tầm ảnh hưởng lớn thương giới các đại lão. Một phen tâm tình dưới, đại gia sôi nổi đối vị này tiểu Cố tổng ấn tượng thực hảo.
Nghị Hoa tập đoàn chỉ định người thừa kế quả thực không bình thường! Vô luận là cách nói năng vẫn là khí độ, cùng với kiến thức cùng lịch duyệt tới xem hoàn toàn không giống như là một cái chỉ có 21 tuổi người trẻ tuổi.
Thành thục ổn trọng bộ dáng, cùng đại lão tổng giống nhau khí độ bất phàm. Kham vì một thế hệ trữ quân, đời kế tiếp một phương thương giới bá chủ.
Chu Y Đóa không phải thương giới người, vì thế thực thức thời mà rải khai Cố An Nguyệt tay, chủ động đi cùng ở đây khác nghệ sĩ nhóm chào hỏi.
Mặc dù Chu Y Đóa rất muốn trước tiên đi tìm Cố An Ảnh, cũng hoặc là trước cùng Đỗ Nguyễn Nam chào hỏi. Nhưng thân là trong vòng người, nhất định phải đến tuân thủ một cái “Già vị quy tắc”. Cho dù là từ lúc tiếp đón như vậy việc nhỏ tới xem, cần phải trước cùng các tiền bối chào hỏi qua, lại theo thứ tự là cùng già vị nghệ sĩ, cuối cùng mới có thể tùy tâm sở dục.
Một vòng bắt chuyện xuống dưới, trong tay champagne đã là không hơn phân nửa.
Nhéo champagne ly, Chu Y Đóa lập tức hướng tới nghiêng đối diện Cố An Ảnh đi đến. Đãi gần, sửa sang lại một chút kéo đến mà làn váy, dựa gần Cố An Ảnh ngồi ở thoải mái bằng da trên sô pha.
“Ảnh Nhi, làm sao vậy?” Chu Y Đóa nghiêng thân mình, mặt lộ vẻ nghi ngờ mà nhìn Cố An Ảnh, “Như thế nào nhìn ngươi tức giận, là ai chọc ta gia An Ảnh muội muội sinh khí.”
“……” Cố An Ảnh nguyên bản liền không vui, này vừa nghe đến “An Ảnh muội muội” bốn chữ, thế nhưng một chút liền nghĩ tới Đỗ Nguyễn Nam tên kia.
Lúc này, liền càng là khí thành cá nóc.
“Ảnh Nhi?” Chu Y Đóa khẽ nhíu giữa mày, giơ tay ở Cố An Ảnh trước mắt quơ quơ.
Người này là làm sao vậy? Như thế nào nhìn so vừa rồi càng tức giận.
“Y Đóa!” Cố An Ảnh phục hồi tinh thần lại, ôm đồm nắm lấy Chu Y Đóa tay, một đôi xinh đẹp mắt đào hoa nhìn đối phương.
“Ân?” Chu Y Đóa khó hiểu, tổng cảm thấy người này đêm nay có chút quái quái.
“Ngươi cùng Đỗ Nguyễn Nam quan hệ cá nhân thế nào?” Cố An Ảnh nói thẳng đặt câu hỏi.
“Còn có thể.” Chu Y Đóa nói, “Chúng ta phía trước hợp tác quá một bộ phim truyền hình, ở cùng đoàn phim đãi ba tháng. Nàng người này rất không tồi, đối nhân xử thế rất có lễ phép, luôn là khiêm tốn hướng người thỉnh giáo. Ở kỹ thuật diễn thượng, mắt thường có thể thấy được tiến bộ thực mau……”
Không đúng?! Cố An Ảnh vì cái gì sẽ đột nhiên hỏi Đỗ Nguyễn Nam? Này hai người khi nào nhận thức, cũng hoặc là, Cố An Ảnh khi nào bắt đầu chú ý nổi lên Đỗ Nguyễn Nam?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Bắt Đầu Truy Thê - Diệc An Sơ
RomanceTác phẩm: Chia tay sau bắt đầu truy thê Tác giả: Diệc An Sơ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 779 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2630 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 914 Văn chương tích phân: 34,256,612 Thể loại truyện: Nguyên...