31-40

269 6 0
                                    

Chương 31

Chu Y Đóa cho rằng chính mình này một cái tát đã là hoàn toàn đem hai người quan hệ cấp lộng tan vỡ, không nghĩ tới Cố An Nguyệt còn sẽ chủ động tới tìm chính mình, còn đã phát như vậy tin tức.

Cố An Nguyệt: 【 Y Đóa, là ta không tốt, ta không nên như vậy đối với ngươi. 】

Cố An Nguyệt: 【 ta có lời phải đối ngươi nói, ta ở nhà chờ ngươi. 】

Chu Y Đóa không cảm thấy hai người còn có gặp lại tất yếu. Bất quá vừa vặn, Chu Y Đóa chính bất hạnh không biết muốn như thế nào hướng Cố An Nguyệt mở miệng, nói rõ ràng nàng cùng Cố An Ảnh kỳ thật cái gì cũng không có.

Hai ngày này, Chu Y Đóa suy nghĩ rất nhiều, cũng đang không ngừng mà tỉnh lại chính mình. Bản thân tính tình xác thật không tốt lắm, làm việc quá mức từ tính tình tới.

Nếu Cố An Nguyệt lại chủ động tới tìm chính mình, vừa lúc mượn cơ hội này đem sự tình nói rõ ràng, để tránh ảnh hưởng các nàng tỷ muội chi gian cảm tình. Vì thế, Chu Y Đóa quyết định lại một lần phó ước.

Không muốn cùng Cố An Nguyệt quá lắm lời lưỡi, chỉ lãnh đạm mà trở về một chữ.

Chu Y Đóa: 【 hảo. 】

***

Chờ Chu Y Đóa này tin tức đợi suốt hai cái giờ, còn chỉ chờ tới một chữ. Hoa Trọng Cảnh cảm thấy người này thật là có đủ ngạo khí, nhà giàu thiên kim quả nhiên chính là như vậy ngạo mạn vô lễ.

Hoa Trọng Cảnh rũ mắt, nhéo chén trà phẩm một ngụm ly trung trà thơm. Gấp không chờ nổi mà, tưởng gặp một lần vị này chu đại minh tinh.

Buông trong tay chén trà, nữ nhân sửa cầm lấy một bên di động, vân tay giải khóa sau lập tức click mở Weibo. Quả nhiên, Cố An Nguyệt chú ý danh sách trung chỉ có ít ỏi vài người, trừ bỏ người nhà ngoại chính là Chu Y Đóa.

Rảnh rỗi không có việc gì, Hoa Trọng Cảnh click mở Chu Y Đóa cá nhân Weibo.

Đương nhìn đến gần nhất một cái Weibo nội dung khi, Hoa Trọng Cảnh ánh mắt bỗng chốc một chút ảm xuống dưới.

Tai tiếng đáp lại?!

Theo Chu Y Đóa này Weibo, Hoa Trọng Cảnh click mở một loạt tương quan hot search mục từ, cùng với cùng chi có liên hệ Weibo người dùng.

Hoa vài phút thời gian, Hoa Trọng Cảnh liền đã là đem sự tình ngọn nguồn cấp biết rõ ràng.

Nghĩ đến, này tai tiếng sự kiện nhiều ít là có chút ảnh hưởng hai người cảm tình, mới đưa đến mặt sau chia tay. Bất quá Chu Y Đóa cũng không có ở Weibo thượng công bố hai người đã chia tay sự, xem ra là vì tị hiềm, cho nên mới trước che giấu lên.

Thu hồi di động, Hoa Trọng Cảnh ra thư phòng, nghĩ đi phòng để quần áo chọn một bộ quần áo, lại họa cái toàn trang.

Quả nhiên, như Hoa Trọng Cảnh sở liệu, phòng để quần áo quần áo không một bộ chính mình thích. Kiểu dáng nhưng thật ra không tồi, chính là nhan sắc không thích.

Tất cả đều là chút sắc màu lạnh áo khoác cùng tây trang, còn có cũ kỹ áo sơmi. Lễ phục váy dài đảo cũng không ít, nhưng nhan sắc cũng đều là thuần một sắc sắc màu lạnh, duy nhất nhảy sắc chính là hồ lam cùng mặc lam.

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Bắt Đầu Truy Thê - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ