Chapter 28: Lance and Kiefer
Patricia's
"maybe its true that i can live without you. Cause two is better than one"
gusto kong sapakin yung lalakeng nagsabi sa akin niyan. Ang tae niya ninakawan pa ako ng halik. Pero ba't ganun? I responded? Tch. That wouldn't be.
Pero hawak ko pa rin yung mga labi ko.
Tyrone. I'll gonna miss you.
Princess' POV
dammit di ko napanuod magperform kapatid ko. Haist!
Hinila naman kasi ako nitong Kiefer na toh. Nung time na tumakbo din sila Pinky hinila nya ako.
Galit ako sa kanya eh.
"eto ice cream" kinuha ko na lang. Si Pinky and Kyle na. Oh sabi sa inyo eh. Sila ang magkakatuluyanXD
no thanks ang ginawa ko. Kala niya ah.
"learn how to say thank you" say niya sa akin. Teka batukan ko nga.
"what was that for?"
"for everything. That's my style saying Thank you"
say ko. Eh sa totoo naman eh.
Pero nagulat ako nung nagbigay siya ng isang smack kiss.
As in ganito mukha ko.
O.O??.
"that's my style of saying no problemXD" say niya.
"huh" kupal naman neto.
Tch. Yaan mo na nga lang. Pasalamat siya gwapo sya.
*smack for the second time around.
"ang dumi mong kumain wala ka pang panyo at tissue. Kaya etong labi ko na lang magiging substitute ng tissue" speech niya.
Tumalikod na lang ako sa kanya.
"Princess" say ng isang hindi ko ineexpect sa lugar na yun. Si Lance. What is he doing in here? Di ko siya inimikan. Magtalikuran kami ni Kiefer. My back then his back.
"can we talk?" lance asked me? Again.
"NO!! i have a date with my hubby" say ko naman. Kumakain lang si Kiefer. Then tinignan ni Lance si Kiefer.
"10 minutes" he demanded the second time around.
Tumayo na ako at lumayo muna kay Kiefer.
"what now?" i asked him.
"don't you love me anymore?"
"what kind of question is that?" i asked back.
"just answer may ghaad damn question"
"i don't have feelings for you. So let me now go" i answered.
"what if i'll do this again" he was trying to kiss me when Kiefer punched him.
"LET HER GO!! SHE'S MINE ALREADY."say niya ang kapal talaga ni Kiefer kahit kelan.
Tch! Hinigit niya naman yung kamay ko.
"hindi naman tayo Kiefer. Pero pakelemero ka sa lovelife ko. Tsaka bakit ka dumating sa buhay ko? Hindi naman kita kailangan." speech ko sa kanya. Parang hindi niya ako narinig.
Nang biglang bumuhos ang ulan. Nasa park po kami. Ang tae naman. Umulan pa.
Kumakawala ako sa hawak niya pero ayaw niya akong bitawan.
"you wake up to suffer through the day
trade a dream for a pay,
well here's the fact, i hope it sticks,