thinkabouttzu
Một nơi không có em, sẽ không còn ai làm chị buồn nữa, xin lỗi vì những điều đã làm với chị. Cảm ơn vì đã từng xuất hiện trong đời em. Cảm ơn vì đã cho em biết cảm giác của kẻ thua cuộc trong một trò đùa.
Có 5,767,000like
Tải thêm bình luậnthinkabouttzu đã tắt tính năng bình luận
____________________________________newspaper_JYPschool
Tin chấn động toàn trường
Minatozaki Sana đã âm thầm đi du học, cô nàng đi đã được gần 1 tuần rồi thì tin tức này mới được truyền tai nhau. Việc đi du học một cân gấp gáp như vậy thật sự không thể không khiến người ta nghĩ đến lý do là Hội trưởng Chou.
( nguồn hình từ bạn của Sana ở Nhật đã đăng tải, hiện tại tài khoản của Sana đã khóa)
Hội Trưởng Chou - Chou Tzuyu đã đăng một bức ảnh có
vẻ là Sana cùng với những lời gửi gắm, có vẻ như tin đồn bất hòa dạo gần đây là thật.(hình do Tzuyu đã post)
Muốn biết thêm thông tin hãy theo dõi chúng tôi
Có 6,757,000like
Tải thêm bình luậnInkpa : Má thấy trong vụ này có gì cấn cấn nè. Nếu nói Chou Tzuyu chưa từng rung động trong suốt 2 năm Sana theo đuổi thì không thể nào. Chắc chắn còn vụ gì đó nữa.
Jinsuk : Bỏ lỡ thì cũng bỏ lỡ rồi, hối hận được gì? Người thì cũng đi rồi, chắc gì họ sẽ trở lại. Trách là trách Chou Tzuyu không biết quý trọng.
Kinjin : Tính ra Sana cũng thay đổi ra phết. Mọi người nhớ lại hồi năm 1 của Sana đi. Cô này lúc đó cũng chả kém gì Mina và Tzuyu đâu. Cũng một dạng trêu đùa tình cảm người khác chỉ khác là cô này diện rộng có cả nam lẫn nữ. Mà sau này theo đuổi Tzuyu, cô này nghiêm túc hẳn ra, còn tận 2 năm liền.
Seokmin : Có lẽ Tzuyu đã từng yêu? Đã từng rung động với Sana nhỉ? Dù gì cũng 2 năm mập mờ.
jensik : Có những việc chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu, người như chúng ta chỉ là ngoài cuộc chỉ nên hóng chứ đừng phán ai đúng ai sai.
.....
Xem thêm