" Mina sững người, đúng thật tim nàng đập rất nhanh. Nó như tim cô hiện tại vậy, chúng đều đang đua nhau mà đập. Cũng như tình cảm của cả hai vậy, chúng cũng đang cháy lên từng hồi, và ngọn lửa tình yêu không bao giờ có thể dập được nữa.
- Nayeon, năm đó em ngỏ lời yêu chị, đúng thật khi đó em chỉ đang thích thú khi thấy chị là một cô gái chưa từng yêu ai, chưa từng cảm nắng ai, chỉ lo học, nên bản tính muốn chinh phục của em đã hướng về chị. Nói đúng hơn 6 tháng yêu nhau đó em chưa từng cảm thấy bản thân đang yêu chị
Cuối cùng thì Mina cũng chấp nhận thành thật với nàng, cô nói rõ cảm giác của mình lúc đó.
- Vậy xem ra lúc đó chỉ có mỗi chị yêu em nhỉ? - Nayeon lặng người rồi cười buồn, nàng ngồi thẳng người, rời khỏi vai cô.
Mina chợt đưa tay kéo lấy nàng về phía mình, cô ôm chặt nàng vào lòng như trước kia.
- Nhưng đó là do bản thân em tự lừa dối mình,là do em không chịu chấp nhận việc mình đã yêu chị. Vào đêm chia tay đó, những giọt nước mắt của chị như những mũi tên đâm vào tim em vậy. Rất khó thở, rất đau lòng. Và khi đó em đã biết, bản thân mình đã đánh mất một người mà bản thân yêu...........- Mina hơi cúi người nhìn nàng
- Nhưng lúc đó, sự hối hận và nhận ra tình cảm này đã quá muộn rồi. Chị đã rời khỏi nơi này, rời khỏi em, rời khỏi nơi từng có tình yêu của chúng ta........em cảm thấy bản thân bị vậy là đúng, chị bỏ em đi là đúng.
- Chị bị trầm cảm - Nayeon không nhanh không chậm lên tiếng. Nàng nói hai từ đó một cách nhẹ nhàng đến đáng sợ như thể điều đó là điều quen thuộc với nàng rồi.
Mina cũng không bất ngờ lắm, vì cô đã từng bị Chou Tzuyu chửi thẳng vào mặt vì vấn đề này cũng nàng rồi. Nhưng cô lại bắt lấy đôi tay có chút run rẫy của nàng siết chặt, cô trấn an tâm trạng của nàng.
- Chị sợ bị bỏ rơi, thời điểm đó chị luôn gào thét gọi em đến cứu chị ra, chị gào rất nhiều nhưng em vẫn không đến, em bỏ mặc chị, chị như bị nuốt chửng trong hố sâu đó. Chị đã muốn rời khỏi thế giới này, chị đã thử..........nhưng không thành. Tzuyu đã kịp vào cứu chị, Tzuyu luôn là người cứu chị ra khỏi hố sâu đó, Tzuyu luôn là ánh sáng giúp chị khoát khỏi nơi tối tăm đó. Từ ba chị bỏ rơi chị khỏi thế giới này vẫn là Tzuyu, đến em bỏ chị cũng là Tzuyu. - Nayeon nhớ lại những lần bản thân khờ dại nghĩ đến cái chết nhưng rồi Tzuyu cũng chính là người kéo mình về khỏi cõi chết. Tzuyu đã vực nàng lại để sống tiếp trên cõi đời này.
- Tzuyu, thật sự là người em gái tốt - Mina lúc này như có cái nhìn khác về Chou Tzuyu. Đúng thật, nếu đặt cô vào hoàn cảnh của Chou Tzuyu, cô cũng sẽ ra sức kéo chị mình khỏi một kẻ khốn nạn như cô năm đó.
Chou Tzuyu nếu nhìn bề ngoài thì có thể nghĩ cô là một kẻ lạnh nhạt với đời, vô cảm với những người xung quanh. Nhưng Mina nghe Sana kể, Chou Tzuyu bên trong là một kẻ ấm áp, luôn biết quan tâm người khác và rất dễ bị lay động. Đó là lí do vì sao xảy ra sự việc năm đó của cả hai. Vì bố mẹ Sana đã đến khuyên cô từ bỏ Sana, buông tha cho nàng, để nàng được đi du học để tương lai có thể rộng mở.
- Ừm, chị rất hạnh phúc khi có em ấy là em gái của mình - Nayeon cũng mỉm cười khi nhớ lại những lần Tzuyu lo lắng cho mình.