" Chou Tzuyu gương mặt có chút khó coi ngồi nhìn Mina đang cẩn thận bôi từng miếng thuốc lên chỗ phỏng của nàng. Không phải do cô dễ dàng tha thứ đâu mà do Sana đang ở bên cạnh, cô không thể làm liều được.
- Xong chưa? Xong rồi thì về đi - Tzuyu uống một ngụm nước liếc nhìn Mina như kẻ thù.
Mina thì tiếc nuối nhìn vết thương đã được cô bôi thuốc kĩ rồi, thở dài một cái, cuối cùng thì cũng không thể đến được với nhau đâu. Chỉ mới gặp lại mà Nayeon đã bị thương rồi, nếu yêu nhau nữa thì sao chứ? Tốt nhất cô nên nghe theo Tzuyu tránh xa nàng một chút. Mina trước khi rời đi còn không quên giúp nàng kéo lại quần.
- Xin lỗi, hôm nay phiền chị rồi - Mina cúi đầu rồi quay người muốn rời đi
- Khoan đã, chị chưa chụp hình cho em - Nayeon chợt đứng dậy bắt lấy tay Mina. Lúc nảy cô có nhờ nàng chụp cho một bức ảnh, dù cho là bạn thì nàng cũng không nên từ chối.
- Hay để khi khác đi, hôm nay em có chút bận rồi - Mina gỡ lấy tay nàng ra khỏi tay mình
- Đừng đi - Nayeon sợ hãi nắm chặt hơn nữa, nàng sợ nếu lần này để cô đi, nàng sẽ mất cô mãi mãi. Nàng sẽ không có cô bên cạnh nữa.
- Nayeon, chúng ta cùng lắm chỉ là bạn thôi, chị đừng như vậy nữa - Mina có chút khó xử nhìn Tzuyu đang ngồi liếc mình, trong lòng có chút rén nhớ lại cảnh năm đó bị Tzuyu đánh tới nhập viện.
Cô một lần nữa mạnh tay kéo tay nàng ra, nhanh chóng quay người đi rời khỏi đây. Đáng lẽ cô không nên theo nàng đến công viên, đáng lẽ cô không nên đến nói chuyện với nàng. Hay đúng hơn là cách đây 4 năm cô không nên có suy nghĩ cua nàng. Thì có phải bây giờ họ đều có một cuộc sống vui vẻ rồi không? "
____________________________________mina_sr_my
Chúng ta vốn không nên là của nhau chị à
Có 7,678,000like
Tải thêm binh luậnmina_sr_my đã tắt tính năng bình luận
____________________________________