Đệ 01 chương
Người chủ trì đứng ở tinh quang lộng lẫy sân khấu thượng tuyên đọc lần này bách hoa thưởng tốt nhất nữ chính đề danh, người được đề cử tổng cộng có ba vị, đều là trước mắt giới giải trí đỏ tía, kỹ thuật diễn nhan giá trị hai lớp tại tuyến hoa đán nổi tiếng, TV màn ảnh đảo qua kia vài vị nữ tinh, các nàng ưu nhã khéo léo mà hướng đại chúng mỉm cười.
“Này giới ảnh hậu cuộc đua thật đúng là kịch liệt a, nói là thần tiên đánh nhau cũng không quá.” Người chủ trì trêu ghẹo mà bắt đầu úp úp mở mở, hắn tiếp nhận kịch bản trung cuối cùng kết quả đã ra lò, “Mỗi vị người được đề cử thực lực đánh nhau đều là rõ như ban ngày, cho nên mặc kệ giải thưởng cuối cùng hoa lạc nhà ai, có thể đạt được đề danh tư cách liền ý nghĩa đại gia tán thành.”
“Như vậy, ta tuyên bố, này giới bách hoa thưởng tốt nhất nữ chính là Hòa Tụng!”
Bạn hiện trường mọi người vỗ tay, sở hữu màn ảnh đều điều chỉnh tiêu điểm ở cái kia ăn mặc màu tím váy dài nữ nhân trên người. Nàng dung mạo mỹ diễm kinh người, màu hổ phách đôi mắt lậu ra ngôi sao ánh sáng, da thịt như ngọc trắng nõn ôn nhuận, lúc này nghe được đoạt giải tin tức, không có kích động đến hỉ cực mà khóc, mà là hơi hơi hàm chứa cười, ưu nhã mà trên người đài.
Xuất đạo mười năm tới nay, Hòa Tụng tinh đồ tổng trải rộng bụi gai cùng hoa tươi, nàng một đường chém giết, đạt được giải thưởng vô số, lần này bằng vào biểu diễn 《 lạc đường 》 trung nữ chính mạch hòa mà thu hoạch thưởng cũng là không thể chỉ trích.
Từ đã từng toàn võng hắc trào vô lực cãi lại tiểu nữ hài trưởng thành vì hiện tại không màng hơn thua, khí định thần ngưng một đường ảnh hậu, nàng sau lưng trả giá nhưng không thể so kia một trường xuyến văn tự lý lịch tới nhẹ nhàng.
Hòa Tụng đứng ở cũng không xa lạ sân khấu, nhẹ giọng kể ra quay chụp trung phát sinh thú sự việc khó, nàng ngữ điệu chân thành mà hòa hoãn, làm tất cả mọi người không tự giác đắm chìm trong đó. Nhưng giảng giảng, trên đài lại đột nhiên không thanh nhi? Bọn họ đồng thời nhìn chăm chú vào Hòa Tụng, lại nhìn đến nàng thân thể sau này chậm rãi đảo đi……
Phát sinh cái gì?
Hòa Tụng cũng không biết, nàng chỉ cảm thấy đêm nay ánh đèn tựa hồ càng loá mắt, loá mắt đến nàng hoàn toàn thấy không rõ dưới đài, ý thức ở mơ hồ, rút ra, xoay tròn, ngã vào sân khấu nhắm mắt lại cuối cùng một giây, nàng còn đang suy nghĩ, hôm nay ra cửa thời điểm giống như quên cấp bánh trôi phóng miêu lương.
Thân thể như là ở hỏa thượng bỏng cháy giống nhau mà nóng bỏng, gáy phát đau phát trướng, Hòa Tụng cảm thấy chính mình tưởng vỏ chăn ở một cái bao tải giống nhau, không thể động đậy, ý thức giống như cách tầng sa dường như, chìm nổi hỗn độn, nàng bằng vào cường đại ý chí rốt cuộc tỉnh táo lại.
Trợn mắt là hoa văn phức tạp màu rượu đỏ thảm, màu trắng giường đệm, mờ nhạt khách sạn ánh đèn.
“Tê đau quá”
Cái ót tựa hồ gặp đến quá nặng đánh, đau đến Hòa Tụng thẳng hít hà một hơi, nàng giơ tay nhẹ nhàng mơn trớn, cảm thụ nơi đó sưng nổi lên lão đại một cái bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ở Rể Tra A Sau Thực Lực Sủng Thê - Mộc Ức
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ở rể tra A sau thực lực sủng thê Tác giả: Mộc Ức Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 260 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3204 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 197 Văn chương tích phân: 30,588,844 Thể loại tru...