16-20

2K 112 1
                                    


Chương 16

Hôn lên non mềm điềm mỹ môi, Hòa Tụng vươn đầu lưỡi cường ngạnh mà cạy ra Mạc Khinh Nhiễm nhắm chặt đôi môi.

Mạc Khinh Nhiễm tuyến thể thượng dán tin tức tố cách trở dán, Hòa Tụng đi xuống không được mà cọ xát.

“Hòa Tụng, ngươi buông ta ra được không, ta đi cho ngươi lấy ức chế tề.”

Nhưng trên cổ tay đột nhiên tăng thêm lực đạo đau đớn làm Mạc Khinh Nhiễm hô lên thanh.

Hòa Tụng nghe được Mạc Khinh Nhiễm đau hô, đầu óc mới như là đột nhiên thanh tỉnh giống nhau, buông lỏng ra Mạc Khinh Nhiễm thủ đoạn, nhắm hai mắt đem vùi đầu ở Mạc Khinh Nhiễm cần cổ.

Thảo, đây là cái quỷ gì dễ cảm kỳ, xác định không phải cắn kia gì dược?

Quá ma huyễn, có như vậy giả thiết xác định xã hội này còn ổn định? Nga, đúng rồi, đây là tiểu thuyết, hết thảy toàn hợp lý.

Nhưng mà như thế siêu hiện thực giả thiết cứ như vậy phát sinh ở trên người mình, không phải do Hòa Tụng oán giận, thanh tỉnh cũng bất quá một lát, cái loại này nhiếp người cuồng nhiệt tình triều lại muốn trào dâng mà ra, tiếp theo sóng chỉ biết so này một đợt càng khó ngao.

Nàng nha một cắn, đem đầu lưỡi giảo phá, ngắn ngủi mà đau đớn làm hắn có một tia khắc chế phản kháng bản năng sức lực, nàng buông ra Mạc Khinh Nhiễm, ngồi xổm trên mặt đất, khàn khàn thanh tuyến gào rống: “Đi lên! Về phòng mang lên khóa, ngàn vạn đừng ra tới.”

Không có Hòa Tụng kiềm chế, Mạc Khinh Nhiễm run rẩy thân thể, không được mà thở dốc, “Hô…… Vậy ngươi……”

“Ta không có việc gì, thực mau liền hảo, ngươi nhanh lên đi lên.”

Hòa Tụng sợ hãi chính mình sẽ tiếp tục thương tổn Mạc Khinh Nhiễm, chạy nhanh làm Mạc Khinh Nhiễm lâu, thân thể này đối Mạc Khinh Nhiễm dục vọng nhưng không bình thường, AO gian bản năng hấp dẫn, xứng đôi độ cao tới 95% trời cho nhân duyên, còn có cái kia tin tức tố ỷ lại chứng.

Cùng điệp buff dường như, phiên bội dâng lên.

Mạc Khinh Nhiễm theo lời chậm rãi hướng thang lầu phương hướng đi, nàng đôi tay ôm ngực, làm ra một cái phòng ngự tính động tác, buổi tối đột nhiên phát sinh sự tình, làm nàng cảm thấy mãnh liệt bất an.

Nàng nhịn không được quay đầu lại xem Hòa Tụng, tóc dài nữ nhân ngồi xổm phòng bếp cửa, đôi tay ôm chân ngồi xổm xuống, đầu thật sâu vùi vào trong khuỷu tay, khắc chế mà lại ẩn nhẫn thanh âm truyền đến.

Vì bảo trì thanh tỉnh, Hòa Tụng ôm hai bên cánh tay, không dài móng tay hoa ở đại trên cánh tay, từng đạo thiển sắc vệt đỏ hết sức rõ ràng.

Mạc Khinh Nhiễm thấy như vậy một màn, đồng tử co rụt lại, đi phía trước đi bước chân đột nhiên một đốn.

Hòa Tụng vẫn luôn đem vùi đầu đến gắt gao, nhưng tin tức tố tác dụng làm nàng đối Mạc Khinh Nhiễm cảm giác thực nhạy bén, mật đào vị tin tức tố đang không ngừng lên men, càng diễn càng liệt, nàng còn không có rời đi?

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ở Rể Tra A Sau Thực Lực Sủng Thê - Mộc ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ