Chương 21Nghe ra Mạc Vân trong miệng thử, Hòa Tụng biết cá cắn nhị, thượng câu.
Hòa Tụng cười nhạt: “Nguyện ý a, như thế nào không muốn, nàng có phải hay không cái này Mạc thị người cầm quyền đều cùng không nhiều lắm quan hệ, ta càng thích nàng có thể đem thời gian đều hoa ở ta trên người. Nhưng là, này khả năng sao?”
“Nàng có bao nhiêu thích công tác dì hai ngài không phải không biết, làm nàng từ bỏ…… Tuyệt đối không có khả năng sự.”
Mạc Vân cố nén trụ không lộ ra chán ghét biểu tình, hướng dẫn từng bước, “Nếu nàng không phải người cầm quyền, công tác cũng liền không vội, càng có mặt khác thời gian cùng ngươi bồi dưỡng cảm tình, dù sao chỉ cần trên tay nàng có Mạc thị cổ phần, không cần công tác, các ngươi nửa đời sau cũng áo cơm vô ưu.”
Nói, nàng còn nhịn không được tiếp tục thử, “Các ngươi kết hôn lúc sau, Khinh Nhiễm có nói cho ngươi về nàng cha mẹ sự sao?”
Hòa Tụng lắc lắc đầu, “Nàng chưa từng cùng ta nói rồi những việc này, mặc kệ ta nói cái gì, nàng đều không thích phản ứng ta.”
Mạc Vân: “Chậm rãi sẽ tốt, ta chính là nghe nói nàng cha mẹ giống như để lại cho nàng rất nhiều kết hôn lễ vật……”
Hòa Tụng ngưỡng mặt làm tự hỏi trạng, “Ân…… Hình như là có có chuyện như vậy.”
Mạc Vân tâm đột nhiên nhắc lên, “Ngươi biết?”
Nhưng ngay sau đó Hòa Tụng lại chạy nhanh lắc đầu, “Chỉ là lãnh chứng thời điểm nghe nàng trợ lý nói qua, bất quá cụ thể lễ vật ta cũng không lớn rõ ràng.”
Mạc Vân: “Không rõ ràng lắm cũng hảo, dù sao cũng là nàng cha mẹ lưu lại lễ vật.” Nàng hoàn toàn yên tâm xuống dưới, xem ra trước mắt mới thôi Hòa Tụng còn không biết chính mình đã được đến Mạc Khinh Nhiễm cha mẹ tặng cho 1% Mạc thị cổ phần.
Là nàng nhiều lo lắng, Mạc Khinh Nhiễm lại không thích Hòa Tụng, sao có thể sẽ nói cho nàng đâu.
“Khinh Nhiễm tuổi còn trẻ quản lý công ty, kỳ thật hội đồng quản trị có thật nhiều cổ đông đều không quá vừa lòng nàng, cảm thấy nàng tư lịch không đủ, cứ việc ta cùng nàng nhị thúc tam thúc vẫn luôn giúp đỡ nàng, nhưng rốt cuộc là lòng có dư lực không đủ.”
Mạc Vân trải chăn rất nhiều, Hòa Tụng nghe được lỗ tai đều mau khởi cái kén mới nghe được nàng nói ra cuối cùng mục đích.
“Cho nên ta cũng hướng hội đồng quản trị đưa ra làm Khinh Nhiễm tạm uỷ quyền lợi, hẳn là lần sau cổ đông đại hội sẽ có kết quả.”
Hòa Tụng vừa nghe, làm bộ rất cao tâm bộ dáng, “Kia thật sự là quá tốt, dì hai, tại đây sự kiện thượng ta tuyệt đối là đứng ở ngươi bên này. Ta trở về thời điểm cũng sẽ hảo hảo cùng Mạc Khinh Nhiễm nói……”
“Không được, không thể cùng nàng nói!” Mạc Vân vội vàng hô ra tới, ý thức được chính mình phản ứng quá kích, nàng mới lại nhu thanh tế ngữ nói, “Chuyện này đâu, vẫn là trước không cần nói cho Khinh Nhiễm, ta sợ nàng có mâu thuẫn tâm lý. Chờ đến lúc đó đi, chờ cổ đông đại hội triệu khai, ta sẽ thông tri nàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ở Rể Tra A Sau Thực Lực Sủng Thê - Mộc Ức
RomanceTác phẩm: Xuyên thành ở rể tra A sau thực lực sủng thê Tác giả: Mộc Ức Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 260 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3204 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 197 Văn chương tích phân: 30,588,844 Thể loại tru...