6-10

2.2K 114 3
                                    

Đệ 06 chương

Hòa Tụng ôm ngực, 1m78 vóc dáng so thân là Omega phương kỳ còn cao hơn nửa cái đầu, vô hình áp lực bách cận phương kỳ, làm hắn không tự giác sau này lui một bước.

Hắn giương mắt nhìn gần trong gang tấc tuyệt mỹ dung nhan, trong lúc nhất thời còn thất thần, Giang Úy Nhiên đảo thật là có phó hảo túi da, nghe nói là cái đỉnh cấp Alpha, mấy cái cùng công ty cùng Giang Úy Nhiên từng có thân mật tiếp xúc người ta nói nàng phát ra tin tức tố thời điểm tao gãy chân.

Hắn ánh mắt không tự giác phiêu hướng Hòa Tụng cổ sau, không biết là cái gì hương vị.

Người này, như thế nào nói chuyện nói nói liền thất thần?

Hòa Tụng tiện tay búng tay một cái, không kiên nhẫn nói: “Mong chờ ta lui vòng? Hảo cho các ngươi đằng tài nguyên sao? Ta thực mê hoặc, ngươi rốt cuộc có hay không đầu óc loại đồ vật này. Trộm cầm ta như vậy nhiều quảng cáo đại ngôn, còn dám công khai ở trước mặt ta nhảy nhót?”

“Ai cho ngươi dũng khí? Lưu Phương Đức sao? Hắn tự thân đều khó bảo toàn.”

Phương kỳ khí thế nháy mắt bị đè ép một đầu, nhắc tới tài nguyên, hắn cố nén chột dạ, cắn răng mắt lộ ra hung quang, “Những cái đó vốn dĩ chính là ta tài nguyên, ai đoạt?”

Hòa Tụng nhún vai, “Thiệt hay giả, công ty trên hợp đồng rõ ràng. Ta đem Lưu Phương Đức khai, liền không tính toán lại lôi chuyện cũ, chỉ cần ngươi về sau thành thành thật thật vòng quanh ta đi, quản được miệng, chúng ta tường an không có việc gì.”

Giới giải trí chính là cái đại chảo nhuộm, cùng công ty minh tinh chi gian đoạt tài nguyên nhìn mãi quen mắt, càng dơ bẩn thủ đoạn nhưng nhiều lắm đâu, Hòa Tụng cái gì không kiến thức quá. Lúc này, chính diện cương trở về mới là biện pháp tốt nhất, nếu không còn sẽ bị người khác trở thành là bùn niết.

Phương kỳ giận trừng mắt nàng, hai mắt muốn phun ra hỏa tới, hắn miệng giật giật, chung quy vẫn là không có thể nói xuất khẩu.

“Leng keng” thang máy tới.

Hòa Tụng dẫn đầu mại đi vào, lại xoay người mặt triều phương kỳ, “Đúng rồi, còn có chuyện. Hôm nay khởi, ta liền có tân người đại diện. Hắn kêu Tề Minh. Cũng là công ty vương bài người đại diện, ngươi nghe nói qua sao?”

Cửa thang máy khép lại, chiếu ra phương kỳ nháy mắt dữ tợn ghen ghét đến vặn vẹo mặt.

Tề Minh, hắn đương nhiên biết, trong giới nổi tiếng nhất người đại diện, nhân mạch tài nguyên số một số hai, ở các đại lão cấp bậc đạo diễn biên kịch trước mặt đều có thể nói chuyện được, là hoan diệu hoa đại đại giới đào tới nhân tài.

Này có thể so Lưu Phương Đức tự biên tự diễn vương bài tên tuổi bất đồng, nhân gia là nguyên liệu thật, mang nghệ sĩ đều là ảnh đế ảnh hậu cùng đỉnh lưu siêu sao, Giang Úy Nhiên một cái đỡ không thượng tường bình hoa, dựa vào cái gì có tốt như vậy đãi ngộ?

Hắn thần sắc âm lãnh mà nhìn thang máy phía trên con số không ngừng nhảy lên, từ trong túi móc ra điện thoại, “Lưu ca, ngươi phía trước nói tin nóng, ta nguyện ý phối hợp.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ở Rể Tra A Sau Thực Lực Sủng Thê - Mộc ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ