Chương 31Hòa Tụng ném xuống tay, không kiên nhẫn nói, “Bạch tiểu thư ngươi có trở về hay không quốc, tới hay không tìm ta, đều mặc kệ chuyện của ta, tuy rằng chúng ta lại như vậy một đoạn ngắn qua đi, nhưng đều là đi qua, chúng ta cũng chia tay, liền lẫn nhau không quấy rầy, được không?”
“Ta hiểu được,” Bạch Vi bĩu môi, khẩn nắm chặt Hòa Tụng góc áo, làm nũng dường như lắc lắc, “Ngươi là đang trách ta đúng hay không? Ngươi trách ta lúc trước cùng ngươi đề chia tay, nhưng ta muốn xuất ngoại, không có biện pháp a, ta……”
Nói nói, Bạch Vi còn nhỏ thanh khóc lên, khóc đến Hòa Tụng một trận đau đầu.
“Bạch tiểu thư, thu thu ngươi này động bất động rớt nước mắt thần thông đi, chúng ta thật không thân. Ta làm ơn ngươi ly ta rất xa, chúng ta đường ai nấy đi, đương người xa lạ được không?”
Bạch Vi mặt trái xoan thượng treo đầy nước mắt, nước mắt lưng tròng, đáng thương vô cùng mà nhìn về phía Hòa Tụng, “Ngươi đừng nói này đó khí lời nói thương ta, Úy Nhiên, ta…… Ta thừa nhận, ta còn thích ngươi, cho nên ngươi đừng lại nói những lời này.”
“Ta chưa nói khí lời nói, ngươi thích ta, nhưng ta đã không thích ngươi.”
“Như thế nào sẽ đâu, Úy Nhiên, ta không tin, ta không tin ngươi không thích ta. Ngươi nhớ rõ sao, chúng ta đại học thời điểm còn……”
Hòa Tụng nắm chặt nắm tay, có muốn mắng người xúc động, đây là nghe không hiểu tiếng người sao?
Nàng không nghĩ đi theo Bạch Vi hạt dây dưa, bưng mâm vòng qua Bạch Vi đi ra ngoài.
Trong phòng khách, Kỳ Liên thân phận bật mí, chủ nghiệp là quán bar lão bản, nghề phụ là kiêm chức đàn ghi-ta tay, rapper.
Kỳ Liên: “Đều nói ta không uống rượu, lái xe không uống rượu, uống rượu không lái xe, đại khái là từ quán bar lại đây thời điểm trên người dính điểm hương vị.”
Quý Cảnh Ngôn không thuận theo không buông tha, híp mắt xem hắn, “Một thân mùi rượu, vào cửa thời điểm đều phiêu ta trên người.”
Nhưng Kỳ Liên trên người trừ bỏ nhàn nhạt cỏ cây nước hoa mùi vị, nghe không đến nửa điểm mùi rượu, ở hắn bên cạnh Hứa Nhất Nhất đều có thể chứng minh.
Kỳ Liên liếc Quý Cảnh Ngôn liếc mắt một cái, không nhẹ không nặng mà tán thưởng, “Quý tổng thật là mũi chó, gì đều nghe được ra.”
Hòa Tụng đi qua đi đem ly nước nhất nhất phóng trên bàn, giống như đáng tiếc, “Ta còn tưởng rằng là mũ xe máy đâu, xem ngươi kia kiện xung phong y còn rất khốc.”
Kỳ Liên nhún nhún vai, “Ta là có chiếc xe máy, nhưng chỉ là nghiệp dư trình độ, không thể xưng là chức nghiệp.”
Một vòng chức nghiệp phỏng đoán xuống dưới, đoán được nhiều nhất ngược lại là không gì tồn tại cảm Giản Lâm.
Vu Tùng Tùng cầm ly nước chanh, cảm thấy rất là tiếc nuối, Giản Lâm đáp án cơ bản đều theo chính mình, nhưng nàng là duy nhất một cái đoán đối Quý Cảnh Ngôn tổng tài thân phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Ở Rể Tra A Sau Thực Lực Sủng Thê - Mộc Ức
RomantikTác phẩm: Xuyên thành ở rể tra A sau thực lực sủng thê Tác giả: Mộc Ức Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 260 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3204 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 197 Văn chương tích phân: 30,588,844 Thể loại tru...