Ella : Kath punta muna tayo sa registrar para mlaman natin kung anu-ano subjects natin ngayong second term? What do you think kath ?
Kath : Well , I think that's a good idea Ella , so let's go ? I'm so excited to meet my new crush! ( wondering & smirking). Ahm wait ella ? where's ralph ?
Ella : IDK kath, I haven't seen him kase since kanina .
Kath : OH , saan nanamn kaya nagpupunta yung baklang yun. Minsan talaga para siyang bubbles . ahahahah.
Ella : Agree ako sa'yo kath .
(While patungo sina kath at Ella sa REGISTRAR .)
Ralph : Oh saan kayo papunta ? Hinanap nyo mn lang ba ako? Naisip nyo mn lang ba ako habang wala ako sa inyung mga tabi ?
Ella : Hay naku bakla ikaw pa syempre hahanapin ka nmin lalo na itong si kath , wala na syang kukurutin parati. ( BAKLA ang tawagan nmin pag nag aasaran lang, pero pag ang totoo PIGYAT xD ) Pangit siguro ang nasa isip nyo . HAHA ! Kami nga ee minsan .
(Si kath tahimik lang na nanunuod sa knila habang nakangiti )
Ralph : Ay anung nginingiti ngiti mo dyan pigyat ? Mukhang may ideya na ako siguro excited ka na nmn sa magiging new crush mo !
Kath : yup! you're right pigyat I'm so excited to meet him na ! (DREAMING)
Ella : Ano ba mga pigyat's pupunta ba tayo sa registrar o dito lang tayo sa hallway habang nagdi daydreaming kayo ?
Ralph & Kath : OPO Maam! ( sabay na sabi ng dalawa )
Alam nyo kase si ella ang SUPER DUPER STRICT sa kanila pagdating sa mga bagay na involved ang school, kase yung tita nya lang ang nagpapa aral sa kaniya. Go ella ! hahahah.
Authors note: HEY GUYS ? Nagustuhan nyo ba yung first chapter if oo VOTE nmn kayo or comment pa follow na din huh ? hehehe . thankyouuu . KUNG SINO YUNG MAY REACTIONS ABOUT THIS STORY I WILL INCLUDE YOUR NAME ON THE NEXT CHAPTER .
Instagram: Metcheyheen_13 —- Twitter : @callmemetch —- Facebook : Misyel Bernadilla . ;)
BINABASA MO ANG
My Criminology Crush
RomanceThis story "My Criminology Crush" is a non-fiction story that means it is based on facts, real events and had happened in a real life destinations. The people's name that I used here is definitely or exactly the people who had been a part of this st...