p-8 conversations

9 0 0
                                    

continuation..

Well, Reed ? Kath is a consistent Valedictorian of our School. Pambabasag ni Ralph sa patawa tawang reed the arrogant. (Ay may title na agad!).( Tumahimik namn sandali si reed pero bigla ulit tumawa Kase nkita nya yung face ni kath na may ketchup sa gilid ng labi, pero di sya tumingin ky kath huh nung tumawa sya kaya lang mukhang naging manghuhula ata si kath nung sandaling iyon kaya nmn nlaman nyang sya talaga pinagtatawanan ni REED). HOY REED ! TUMIGIL KANA NGAAAAAAAAA ! - si ella yun, super galit na ayaw kase nyan ng may ibang mag-iingay maliban sa kanya. HAHAHA ! Patay talaga tung si reed, marunong pa nmn magkarate si ella, di lang c ella pati yung dalawa . (Yeah Kath, ella and ralph knows how to karate kase ayaw nilang may mang-aapi sa kanila kaya nmn when they grew up they decided to goes to the taekwondo class. pERO nung una talaga di sila pinayagan kaya lang napag isip2 din nmn ng mg aprents nila na kailangan nila iyun kase naiisip nila yung elementary days ng tatlo ng hindi umuuwing hindi umiiyak, and inaapi din kase sila because sa private school sila nag aral tatlo kase nga gusto nilang maransan kung ano nga ba ang kaibahan ng pagtuturo sa public school at private school). Okay guys, please kahit yung food nlang irespeto natin. Let's start eating and no one will untill we still not finish our food. tinig ni Marx. Sunod na tango nmn ang natanggap nya sa mga kaibigan.


Tahimik lang si kath kumakain ng biglang magtanong si marx. AH kath ? are you okay ? I'm so sorry for what happened. Hmm. It's okay marx u dont have to say sorry, and infact hindi nmn ikaw ang lumikha ng gulo. May mga sungot kase dyan sa tabi2 . Hoy ! Ako bang pinaparinggan mo ? Yes reed, bkit di paba obvious na ikaw lng nmn ang asungot na nangugulo sa amin ? You should learn the table manners, mukha kasing hindi pa naituturo sa'yo. ( Mahinahong pagsasabi ni kath). I'm done. Kahit ayoko mang maging bastos sa oras na ito, pagpasensyahan nyo nalng ako, kase sa buong buhay ko nmn talaga ngayon lang ako umalis sa hapag kainan ng hindi pa natatapos. I'm going . Enjoy your meal ! Bigla2 namang tumayo sina ella at ralph at nagsorry nlng din kay marx. KATH ! Ano ka ba nmn ? Dimo mn lng kami tinawag ? for the first time talaga na nagkaganito ka kath. It';s just that reed ruined our snack time.



next chapter......

My Criminology CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon