P-5 Metchath's Restaurant

11 0 0
                                    

@Restaurant...

Restaurant nyo pla ito kath eh ? Ikaw huh, kaya pla gustong gusto mong dito tayo mamemeryenda . - Ella. Hay naku! may bago ba dun ella ? Alam nmn natin diba na super yaman netong si kath, tapos pa- SPSPF kapa dyan . Huh ? Anong SPSPF nanaman yan pigyat ralph ? . loading ka talaga palage ella, akla ko bah salutatorian ka? . OO nga . Oh bakit dimo alam? . Sabhin mo na kase ralph. OK ! SURPRISE SURPRISE FACE. hmmp. WHAT !? - kath & marx . Oy.. oy.oy. Sabay . MEANT TO BE ! HAHAHAH ! Tara na nga sa loob para mailibre na tayo ni kath sa dream restaurant nya . ( Yeah dream ni kath ang magkaroon ng restaurant, noon pa. Kaya lang ung father nya ayw syang payagan kasi bka daw maaksidente sya. Super duper protective si kath ng father nya kase sya lang ang nag iisang anak na babae. Swerte nya super !). Pero pigyat's & Marx, this not our restaurant, I was shocked din nmn kanina when saw the placards above I thought my dream have been granted already by my father. ( NAKAYUKONG MAY LUNGKOT ANG MATA ) . Bogssshhhh... !!. ( Napalingun sina kath, marx, ella at ralph doon). (ohmyGod ! ETO NA PO, U MUST HULA KUNG SINO YUN ? ). What's up Pare ? Marx ! Bestfriend .... - Reed. (NKKLK noh ? haha ! Nakakaloka !. Parang bakla. Sorry guys .)



nEXT chapter . ohmyg , wala parin votes ang nobody's following me on my twitter ang Ig. accounts . Even in my fb . acct . someone didn't add me din.

My Criminology CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon