Part Two @ Registrar

15 0 0
                                    

@ THE REGISTRAR ;)

Marx : The matalino man and take note may gusto sya kay kath kaya lang di alam ni kath kase ayaw nmn nyang ipaalam. ( SINONG KINILIG ?) GENIUS MAN ATA SYA EH KASE LAHAT ALAM NYA .

Marx : Andito din pala kayo.

Ralph : Ay ! wala marx picture lng namin to . hahahhaha.


(Si kath nmn at ella hindi npansin si marx kase busy sa pagtatanong sa registrar's office.)


Marx : So gay ralph. ( mukhang galit >< ) Gay - means happy or funny .

Ralph : Ito nmn si Bebe marx para nag jojoke lang eh . Pinapatwa lng kita ang seryoso mo kaya, cge ka magkaka wrinkles ka nyan. ( FEELING BABAE ) :D

okay sorry na poooooooooooo . HAHHAHA ( feeling chichay )

Marx : Forgiven . By the way ikaw lang ba ? Ba't di mo kasama sina kath at ella ? ( Asus sinali pa si ella marx ? )

Ralph : Syempre andito din sina ella at kath noh, anditu din yung kath Mo. Ayun ohh. ( at tinuro sina kath at ella na sobrang saya , u know na. heheheh )

Marx : Ah, ok sige ralph mauna na ako sa inyu pupunta pa ako sa library.

Ralph : As usual nmn bebe marx alam ko na kung saan ka patutungo . Ay teka , sumabay kana sa amin kase mag memeryenda kami doon sa bagong restaurant

 Marx : Saan ba ?

Ralph : Sinabi ko na nga ba't di mo'ko matitiis eh .

Marx : Correction ralph hindi ikaw si kath . (AY ! PALABAN SI BEBE MARX )

( Nang biglang dumating sina Kath at ella )

Kath : I think I heard my name here .


 (next chapter na , wahahahah , pati ako naexcite ) GUSTO NYO BA SI MARX FOR KATH ? COMMENT LANG BUT DONT FORGET TO VOTE PO .


Instagram— metcheyheen_13 twitter - @callmemetch — Facebook - Misyel Bernadilla .




My Criminology CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon