Pare ? paHug nga ? hahah . Joke!. - REED . What's up reed ? Where have you been ? your parents where always asking me about you. Since the night that Kyla basted you. ( Si kyla yung crush ng campus sa school nina reed, at alam nyo ba ? Mahal na mahal yun ni reed kahit di pa sya sinasagot kase sobrang bait ni Kyla kaya lang there was something happened that night na sasabihin na sana ni reed kung sasagutin na ba sya ni kyla, it was a long story kaya mamaya throwback tayo pra nmn alam nyo . ) Ano ba namn yan bestfriend, pinapahiya mo ata ako sa mga ksamahan mo. reed. I'm not embarassing you infront of them reed, I'm just shocked that all along, bigla ka nlng susulpot. You didn't how pain you've caused to tita Lenny. Galing ako sa bahay kanina, humingi na ako ng tawad sa kanila, pasensya kana hindi ko agad naisip yung sinabi mo sa akin noon. Pero sana marx mapatwad mo ako kung nasaktan ko sina mama at papa, at saka nadamay ka pa sa kalokohan ko.
( naghighFive na yung dalawa) . Oh ano ba ? Wala tayo sa isang movie para mag emote kayo ng ganyan. _ Si ralph yun . At saka bebe marx huh , wag mo kalimutang ipakilala sa aming yang long LLBF mo. Hay manghuhula na nmn tayo. Huh ? Ano yun pigyat ralph ? ella yan . hahahah . slow ! para simpleng simple lang eh, alam mo ella sasabihin ko talga sa school principal natin na hindi ka talaga matalino. HAHHAHA ! Ang nonsense kaya ng mga pa Abb. mo . ( YEAH . HAHAH ) Tingnan ko lang kung alam mo . Anong abb. ? HAHA ! tingnan mo dimo alam, di mo kase kaya ang salutatorian sa class natin noh . aBRREviation yun ralph ! hahahah ! Eh yung LLBF ko bah alam mo na ? Hindi ! Ano ba yun ? Eh di, Long lost best friend. ( hay naku ! pagpasensyahan nyo na po ang dalawa) .
Ella, ralph ? - kath. We have companions here , so please pigyat's behave. Nakakahiya nmn na nagtatalo kayo sa FRONT namin ( diniinan talaga ni kath yung front, kase si kath pinalaki talgang super magalang sa lahat ng bagay ) . sorrykath.. ( mukha namang napagtanto din nila ralph at ella ). ohmyg ! pigyats, you know why nmn I raised my voice right ? Come here na nga , I'll hug you na . Sorry na din.
ayeeeeeeeeeeeeeee . #PIGYATS
BINABASA MO ANG
My Criminology Crush
RomanceThis story "My Criminology Crush" is a non-fiction story that means it is based on facts, real events and had happened in a real life destinations. The people's name that I used here is definitely or exactly the people who had been a part of this st...