Eternity Of Kirin'Tor

25 1 0
                                    

Antonidas's POV's


"Eteryela Ryota Kingdamya De Protecto Guardian Akira" I Cast Spell To Protect Akira and This Kingdom Kirin'Tor.


"Nakakapagod naman" Umilaw ang Waygate "Akira" Nandito na rin siya..

"Akira Your Here And Luke!" Masayang sabi ko.


"Hey Lo!" "Hello Lolo" Sabay nilang Sinabi.


"Kamusta Ang School Akira?" Tanong ko.


"Okay lang Po—-


"Walang okay nagalit ang prinsesa Ng Terrenace Dahil sa selos" sabi ko.


"Child Game's Alam niyo Hindi yan Problema" Sabi ko.


"Ibang Problema. Ang Tinutukoy ko"


"._. Lo wala akong alam sa sinasabi niyo po?" Sabi ni Akira


"Tsk. Lo? I just Want To say? Bakit na sakanya ang Pendant mo? Yung Eternity Pendant mo?" Tumignin sa akin si akira Parang Gustong ibalik yung Pendant Sawa Na ako 15 Century na akong Buhay Ginawang Eternity tong Kirin'Tor nato.


"Basta Luke Mahabang Dahilan" Binuksan ko yung Libro "Flame Ko Clocker yu" Lumabas Isang Sing Sing na pula Binigay ko to kay luke.


"Luke Suotin mo yan" Sabi ko.


"For What?" Sabi niya.


"Malalaman mo rin" sabi ko Tumingin ako kay Akira "-__- Don't Touch That Skull" Lumayo siya Bigla.


"bakit lo?" Tanong niya.


"Skull Ni Mr.Kirin'Tor Yan" Sabi ko Natakot siya .


"Sorry Po Mr.Kirin'Tor"


"Luke. I Have A Favor On You. Pati ikaw Akira"


"ano po yun lo?" sabay nilang sinabi



"Gawin Niyo Talaga to.. Pag Dating na Tamang Panahon Kayong Dalawa ang mag papakasal Understand?" sabi ko.


"WTF" "No!!!" sabay nilang sinabi How Cute.


"why? Kasi Ikaw Luke Pina Arrange marriage kana Sa kanya simula nung Bata pa kayong Dalawa saka Sinumpa si akira She Need True love Para mamatay Si Kil'Jaeden sa Loob ng Katawan niya" sabi ko



"Di ko kayang Gawin Yun Lo May Sariling Future ako T^T" Sabi ni akira.


"Ako rin Lo. Tsk" Poker face na yung Mukha ni Luke


Shikai WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon