The Ice Prince

12 1 0
                                    

Ivan's POV's


Hey Am Ivan Kirin'Tor IceZhirkn nakatira ako sa Northrend kingdom pero hindi ako nakikitira muna ako sa kirin'tor malapit lang ang kwarto ko kay Luke pero hindi ko pinupuntahan hindi kasi kami medyo close nung gravity boy na yun. Si akira kaya ko siya kilala dahil nung bata kami mag kaibigan kami alam kong nakalimutan niya ako kasi nung tumikin siya sa akin parang di niya na ako kilala masakit lalo na yung babaeng malapit sa loob mo ang pag ka alam ko Naka arrange marriage si akira at luke pero hindi to tuloy dahil daw ayaw ng mama niya kaya may chance pa ako para sa kanya.Tumayo na ako sa pag kahiga.


"Sakit ng ulo ko.. saan kaya si akira ngayon?" Tumayo ako para maligo at magbihis After a While na tapos na ako. Lumabas ako para mag painit Ica Power na nga ako tapos Naka aircon pa Panis. Nung Bata ako parang Si Elza lang ako Di ma Control yung Kapangyarihan ng Yelo But nung nakita ko si akira nag bago ang lahat.


"saan ba Pwedeng pumunta?" tanong ko sa sarili ko.


"sa Forest!" Lumabas ako sa kirin'tor at pumunta sa Forest.


Pumunta ako sa isang Cliff side. Deep Sigh And Let it go! Lumabas isang color Violet at Blue na Humugis nang snow At Umilaw lumaki ito at naging Ica Castle. I Did It. Pumasok ako sa castle Nilagyan ko na staute Fountain Pero Yelo. Tapos Chandelier Tapos Dalawang Hagdan yung Parang sa Frozen lang. At nilabas ko si Falo. Yung Ice Dog ko.


"Ikaw Yung Guard dito Falo at ako naman Yung King. Teka may kulang?" Napaiisip ako.


"Urpp!!! Urpp!!" oo nga Reyna Wala pa akong Reyna!


Akira! asan na kaya yung babaeng yun! Lumabas ako sa castle sumonod si Falo


"Jan ka lang diba guarda ka?! Sit!" umupo si Falo ngumiti ako.


Hinanap ko si Akira kung saan ko siya pwedeng mahanap pumunta ako sa Garden Sanctuary. Akira and Allistair


"aki!!!" Sigaw Tumingin siya parang Nag Slow-mo Yung Mundo nung gumanon siya.dahan dahan akong lumapit sa kaniya.


"Will You Marry me Akira?"


"Yes Ivaan My Loves"


*snap* nagising ako sa realidad -__-


"Ivan?" tanong ni akira


"Akira naalala mo pa ba ako?" Shut Up Ivan Wag mong Itanong yan!!!


"Akira?" Nag labas ako ng Yelong Bulaklak Parang nung bata pa kami ayan lagi yung ginagawa ko pag lagi siyang umiiyak.


"I-ice?" Niyakap niya ako "Kaya pala parang kilala kita!!" Umiiyak na siya Niyakap ko siya.


"Wag ka nang Malungkot. Gusto mo Laro tayo ulit?" Tanong ko Tumingala siya.


"anong laro yung—-" tinakpan ko yung Bibig niya at hinawakan ko yung kamay niya si Allistair tumalo sa likod ko. Pumunta ako sa ginawa kong Castle.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Shikai WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon