Dwarven Dragons

14 1 0
                                    

Akira POV's


o.o lumapit sa akin si luke nang naka Half naked


"L-luke Ano bang Gagawin mo sa akin T.T" Tanong ko.


"Gusto kong—-" Napahinto si Luke Nang marinig namin yung pag sabog sa may forest na malapit dito sa kirin'tor sumilip kami ni Luke sa bintana. We saw?


"Dragons!!!" Sigaw nung mga kawal.


"Nagising ang Dragons? But How?" Tanong ni luke.


"Because of Dwarfs" si Lolo Nandito na pala. "Saka bat ka nakahubad gagawa ba kayo ng milagro ni Akira?" =__= Milagro?!.


"Lo?!!" Galit kong sinabi


"Dwarfs? Why They Do That?" Tanong ni luke.


"They Want the Piece Of Emerald Dragon Skin" Sabi nung Isang Lalaki sa likod niya. "Oh? Im Sorry Im Captain Felric" Wow All Gold lahat ng Armor pati espada buti walang gustong mag nakaw sa kanya.


"Bakit nila kailangan yun?" tanong ko.


"T.S.M Invented Cloning At Binenta ito sa mga dwarfs" sabi ni captain.


"T.S.M Do That?! Im going To kill Mr.Lidunberg" Galit na sabi ni lolo.Lidunberg Pretty Familiar pero saan ko ba nakilala yun ewan wag ko na nga alalahanin nakaka stress lang.


"Luke" Lumingon si lolo saka ako kay luke wala na siya. "Hays. Akira Sundan mo siya mahirap ito nagising ang mga guardian ng Emerald skin" Sumunod naman ako sa kanya.


"dito po tayo" sabi ni captain felric.


"sige po captain" Sumunod ako sa kanya. hanggang makalabas kami sa forest.


"Mauna na ako sayo" sabi ni captain Tumakbo siya tapos lumipad nang napakabilis tapos pinatumba yung isang dragon. sa isang hampas lang.


"Likod mo!!" Sigaw ni captain. Lumingon ako sa likod isang dragon na mag bubuga na nang apoy .


"Frosty Palm" Lumapit ako sa dragon at ayan instant yelo kala mo.


"Nice!" sabi ni captain. Si Captain akala ko simpleng alagad lang pero may powers din pala nag bubuga ng apoy tapos venom saka ice. Tapos hinagis niya yung Golden Shield tapos bumabalik nang kusa.


Ang Daming Dragon na akong Pinayelo ayoko gumamit ng Ibang Magic Baka Madamay tong forest ng Kirin'tor.


"Pikaaaaaa!!!!" May nakita akong dilaw na kuryente na tumama sa dragon at si Allistair yun *u* "Pikaa!" Tumakbo papunta sa akin si Allistair.


"Allistair! I miss You San ka ba galing?" Tanong Ko syempre sagot niya Pika -_-


"Plasma Bolt!!" Tumingin ako si Toothless o.O Nag sasalita.


"bat ka nag sasalita?????" tanong ko kay Toothless.


"Binigyan po akong Magic Translator kaya ako nakakapag salita" Sabi ni Toothless.


"Ahhhh" Tinaas ko yung kamay ko "Fire Remant" lumabas yung isang Giant Fireball tapos dumami napatumba ko tatlong dragon Diba pro na ako. Tsk


"Ano ba name mo? Toothless ba?" Tanong ko xD.


"-__- Porket po pag ngumiti ako walang ngipin minsan toothless agad Raven name ko!!" Sabay Bungo niya sa isang dragon si allistair tulog nasa puno -_- Tamad .


Luke's POV's


Naamoy ko yung Mga Dwarves Hawak na nila yung Emerald skin Si Raven naman Iniwan ako -_-


"Dito!! Bilis!!" Narining ko yung mga boses ng mga Dwarves Pinababan ko yung Gravity ko para lalong bumilis lumutang ako at Binunggo lahat ng Humarang.



"Gotcha!" Sigaw ko Napatingin sila lahat sa akin.


"Bastard!! Kill him" Binato nila ako ng Kumukuryenteng Martilyo


"High Gravity" umilaw yung kamay ko kulay violet at binaba ito bumaba lahat ng martilyo at tumama sa kanila doon sa may hawak ng skin ng emerald Dragon.


"Storm Hammer!!" Sabi nung May Hawak ng Skin Inilagan ko ito. Binaba ko lalo yung kamay ko nahirapan siyang maglakad.Tsk Weak.


"Mahirap ba mag lakad?" Nag Grin lang siya sa akin. Binaba ko lalo yung Kamay ko . Ngumiti ako.


"AHHHH!!!!" Sigaw niya Yung mukha niya bumabaon na sa lupa pati yung mga kasama niya saka yung mga puno Pinalutang ko yung Skin at kinuha ko yung skin sabay Pababa ng Gravity sa mga kalaban at pinalipad papuntang Outer Space. Tsk


"WAHHHHHHHHHHH!!!!!!" Sigaw nilang lahat hanggang di ko na marining yung mga Boses nilang nag mamaka awa. Tumakbo ako sa Forbidden Forest para ilagay yung Skin.



Antonidas POV's


This Is Pretty Annoying Ang Tagal naman matulog ulit nung dragon.


"Antonidas *clap* *Clap*" Lumingon ako.


"Detheroc Dreadlord ikaw pala ang nag utos sa mga dwarves na nakawin ang Emerald skin?" Tanong ko peste tong Vampire na to.


"Yes. So See ya Mr.Antonidas *Devil Laugh*" Nawala siya bigla. Tumingin ako sa Bintana.


"Battle is Over For The Dragons!!!" sigaw ng mga kawal sa sobrang tuwa. Pathetic.


Nakatulog na yung mga dragon kamusta kaya si Akira saka si Luke


______________________


A/N: Sorry po kung pangit yung Gawa ko TT^TT Next Time gagandahan ko po Follow,Vote And Comment Love You Guys <3 Mr Akanishi



Shikai WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon