New Friends Or New Enemy?

27 1 0
                                    

Akira's POV's


Sumunod ako kay Ms.Yuri Bawat Dadaanan namin MAraming nakatingin sa akin mapa babae o lalake kinikilabutan tuloy ako -3-.


"Andito na Tayo Princess~" Wow As In Wow Totoo ba to Isang Heaven Nga ang nakikita ko Kinusot ko yung mata ko.


"Papakilala na kita Princess" Sabi ni Ms Yuri


"wag na po!!" Iling ko bigla nakakahiya saka di ako marunong makipag kaibigan.


"Jan ka lang" Napalunok nalang ako.


"Let's Welcome Your New Classmate" Masaya niyang sinabi.


"New Classmate Mam Yuri?" Tanong nung isang Black hair Guy.


"Yes Mr.Luke" Luke pala name nun.


"I Introduce Princess Keiko Akira Quel'thalas" Pumasok ako ..


"Hello! *Bow* Im Keiko Akira Quel'Thalas Princess Of The High Elven Kingdom Or Blood Elf Kingdom" Pag papakilala ko nakakatakot naman sila kung tumingin naka Blanky Stare.


"Bakit Di mahaba ang Tenga mo?" Tanong nung isang babae.


"Nag--"


"Nag Mana Siya sa Mama niya" Pinatuloy ni Mss Yuri yung sasabihin ko "TAke Your Sit In The Front Ms.Akira"


"Yes Mam" umupo agad ako katabi yung Black hair Guy.. Tumingin ako sa kanilang lahat umilaw ng limang beses yung pendant kulay yellow tapos umilaw ulit ito tatlong beses kulay Green.. Sino naman kaya yun.

"Okay Aalis lang ako ng Saglit Gusto ko mag pakilala kayo sa kanya." Turo sa akin ni ms yuri.


Kinabahan na naman ako Umilaw kasi yung Pendant ng Red I Don't Kung ano ang meaning ng Red Angry Ba o ano Bala na si Ako. May Lumapit sa aking lalaki Matangkad Maputi kulay blue yung eyes saka yung buhok.Umilaw yung Pendant ng Green.


"Hello Im Ivan Kirin'tor Icezhirkn Prince of The Northrend Kingdom" Nag smile siya saka inabot yung kamay sa akin nakipag shake hands ako.


"Im Keiko Akira Quel'Thalas Daughter Of King Kael. You can call me Aki or Keiko" Nag Smile din ako.


"Ako naman si Airi Forester Princess Of The Night Elf Kingdom!!" Masaya niyang Sinabi ang Cute niya Green Gair Tapos mahaba ang Tenga Ang Sexy pa nakaka Tomboy ._.


"Nice To meet You Ms.Airi ^^" Nag Smile ako sa kanya


"Im Luke Einstien Kirin'Tor Prince Of The Dalaran Kingdom And Kirin'Tor Empire Labrotory Cousin ko si Ivan.." Sabi nung Black Hair Guy.


"For the First Time nag pakilala ka sa ibang Babae na walang alilangan" sabi ni Ivan.


"Prince of K.E.L?? Lolo mo Si Antonidas o Dad mo??" Tanong ko

Shikai WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon