Akira's POV's
Nagising ako tapos may kayakap ang sapar nga ng yakap ko eh. DInilatko mata ko.
"LUKE!!!!" Sigaw ko Paano kasi Nakayakap kami sa isa't isa -3-. Nagising siya buti nga.
"Ano??"
"Anong Ano?!! Baka Mapatay kita Payakap yakap kapang Nalalaman..HMP!!!" Sigaw kong Sinabi kunwari walang alam kuniha ko na yung Towel ko Para Maligo. Pumasok na ako sa C.R Binuksan ko na yung Shower. Lamig Brrr!
"Lalalaalal~~" Kumakanta ako habang naliligo Ang sarap na kasi ng Tugbig biglang uminit.
Natapos na ako maligo at Nag Bihis Sa C.R Lumabas na ako sa C.R.
"Im Finished~! Who's Next?" Sigaw ko.
"Ako" Lumingon ako si Luke naka Half Naked 0-0.Tinakpan ko ang mata ko sa nakita ko.
"S-sige na Maligo ka na doon" Sabi ko sabay labas ng Kwarto.
"Im Waiting~" Paulit ulit kong sinasabi boring ang tagal niya maligo.
"Let's Go"
"Tagal mo" sabi ko di niya ako pinansin Snobbers na. Tsk Pumasok na kami sa Way Gate Para makarating agad sa School Nakita ko si Airi Ang Ganda niya Talaga Na iingit ako sa kanya *u* Pinuntahan ko siya.
"Good Morning Airi^^" Bati ko.
"Good Morning Din Aki^^" Ang Cute niya \(*o*)/.
"Anong nang yare sayo? Aki" Tanong niya
"wala Ang Ganda saka ang Blooming mo nga yon Ai" sabi ko. Talaga naman eh.
"TAlaga Salamat Ikaw rin eh ang Ganda mo tapos Ang Astig mo pa pumorma Nakaka-Tomboy ^_^" sabi niya.
"-3- dapat nga ako mag sasabi na nakakatomboy ka eh -3-" sabi ko.
"Excited kana ba sa makukuha mong pet sa jelly fish Ground?" Tanong niya.
"oo nga pala ngayon na yun no? Let's GO!!" Masaya kong Sinabi Tumakbo kami ng Mabilis hanggang Makarating kami sa Heavens room.
"Mag kasama na pala ang Double Taker Princess?" Sabi nung babaeng DIlaw yung buhok.
"Si Fiora Shico Kirin'Tor Kapatid ni luke" Bulong sa akin ni Airi.
"oo nga no? But We Still Are The Most Sexiest In This Room" Sabi nung Pink Haired Girl Sabay Flip Hair -_- Piling Maganda.
"Siya naman si Cherry Sakura Proudmoore Princess ng Kul'Tiras" bulong Ulit ni Airi.
BINABASA MO ANG
Shikai World
FantasíaShikai World .. Ang Enchanted World Kung saan Nabubuhay ang HIndi karaniwang Tao Dito Nabubuhay ang Magic,Darkness,Guardian,Kingdoms At mga hindi karaniwang Halimaw