3

1.2K 73 1
                                    


Ánh nắng chiếu thẳng lên người khiến Jisoo khó chịu mở mắt ra, vì hôm qua quyết liệt quá nên quên khéo rèm. Jisoo ngồi dậy với thân thể mệt mỏi, nhìn người bên cạnh đang ngủ rất ngon giấc Jisoo cũng không muốn làm phiền, nhẹ nhàng bước xuống giường rồi rón rén đi vào nhà tắm, mọi việc đều diễn ra trong im lặng. Tắm xong Jisoo ra ngoài chuẩn bị bữa sáng cho cả hai, hôm qua Jennie nói muốn ăn thử fluffy pancake nên Jisoo đã sớm kêu người chuẩn bị nguyên liệu.

Mùi bánh flaffu pancake vanila thơm ngào ngạt khắp căn nhà, hương thơm này làm Jennie mê ngủ cũng phải bật dậy đi đến nhà bếp. Jennie ôm Jisoo tự phía sau để xem Jisoo đang làm gì.

"Cô thức rồi"

"Umm thơm quá"

"Vệ sinh cá nhân chưa mà chạy vào đây?"

"Chưa"_ tựa vào hõm cổ Jisoo.

Đặt cái bánh cuối cùng vào đĩa rồi Jisoo xoay người đối diện với Jennie, vừa xoay qua Jisoo đã sốc toàn tập, Jennie chỉ mặc chiếc áo sơmi khoát hờ bên ngoài và chiếc quần lót đen.

"Sao không mặc vào cho ngay ngắn? Trời đang lạnh lắm đó"

"Tắm cho người ta"_ câu lấy cổ Jisoo.

Jisoo không hề từ chối mà ngược lại còn rất vui vẻ bế Jennie đi vào trong nhà tắm. Jisoo cởi áo của mình ra để tránh bị ướt, cơ thể Jisoo rất đẹp. Trong lúc Jisoo quay ra sau để treo áo lên chiếc lưng trần đập vào mắt Jennie phải dán mắt lên đấy một lúc lâu, đến khi Jisoo quay ra sau Jennie mới có thể thoát khỏi sự mê hoặc. Jisoo tiến đến gần, Jennie mới có cơ hội nhìn thấy những vết sẹo trên cơ thể Jisoo. Jennie đưa tay chạm đến vết sẹo trên bụng Jisoo.

"Nhìn sợ lắm đúng không? Đáng ra tôi không nên cho cô thấy những thứ này"

"Không sợ, nó rất đẹp"_ hôn lên vết sẹo đó.

"Tôi sẽ làm mọi cách để đưa cô ra ngoài"

"Đưa tôi ra ngoài đồng nghĩa với cái chết"

"Cảnh sát sẽ bảo vệ chúng ta Jennie à, cô phải tin tưởng tôi"

"Ừm"

"Đến lúc đó tôi sẽ đưa cô đi biển, cùng nhau mặc bikini cưỡi ngựa dọc theo đường bờ biển"_Jisoo cúi người hôn vào trán Jennie.

"Umm người ta tin chị"

Chỉ qua một đêm ngắn ngủi có thể làm quan hệ của hai người họ trở nên thân thiết hơn và thấu hiểu nhau hơn.

Tắm cho Jennie xong là chuyện của 15 phút sau, Jisoo lau người, mặc đồ vào cho Jennie rồi bế Jennie đến nhà bếp. Jennie nhìn hai miếng bánh fluffy pancake trên đĩa định là bỏ vô miệng ăn rồi nhưng bị Jisoo ngăn lại, Jisoo lấy dĩa bánh vào lò vi sóng để hâm lại cho nóng sau đó rắt đường bột lên và rót một ít siro lá phong lên bề mặt bánh.

"Của cô, muốn kèm thêm món gì không? Ví dụ như dâu hay việt quốc chẳng hạn"

"Muốn kèm thêm hmmm..."

"Cô không nhanh là nó nguội, mất ngon"

"Chị nhắm mắt lại đi"

"Chị vậy?"

"Thì nhắm đi, trái này chỉ có thể nhắm mắt mới lấy được thôi"

"Ờm"

Jisoo nhắm mắt lại theo lời Jennie nói *chụt* Jisoo bất ngờ mở mắt ra nhìn cô gái trước mặt ngại ngùng cúi gầm mặt xuống cắt lia cắt lịa chiếc bánh cho vào miệng. Không ngờ người như Jennie lại có lúc đáng yêu như vậy, công nhận một đều rằng Jisoo lại thích Jennie làm nũng với mình, Jisoo cũng muốn được thấy Jennie cười với mình dù chỉ một lần thôi cũng mãng nguyện rồi, chắc chắn với gương mặt này Jennie cười rất xinh đẹp.

Ăn xong buổi sáng, Jennie liền phủi mông chạy đi xem tivi còn Jisoo phải ở lại rửa đĩa xong xui mới ra ngoài cùng Jennie xem phim. Nhìn bộ dạng chăm chú của Jennie thật đáng yêu, cơ mặt Jennie lúc đang thả lỏng nhìn có hơi khó ở nhưng thật ra lúc này cô ấy đang cảm thấy rất thoải mái. Jisoo vừa ngồi xuống thì Jennie đã ngã vào cặp đùi thon dài của người ta rồi.

Vuốt lấy mái tóc của Jennie Jisoo mới sực nhớ những lời của những vệ sĩ khác nói rằng con gái út của Kobeula được chẩn đoán là bị mắc bệnh tự kỹ sau cái chết của phu nhân, do chính mắt nhìn thấy ba sát hại mẹ như vậy khiến Jennie trở thành một người như bây giờ. Lúc trước chỉ có dừng lại ở chuyện lên cơn thì sẽ gào thét lên thôi nhưng mọi chuyện đã đi quá xa bệnh ngày càng nặng hơn vệ sĩ được đưa vào đây để tránh Jennie tự tử thì Jennie sẽ không tự tử thay vào đó vệ sĩ sẽ bị giết bắt chính đôi tay của Jennie.

Nhớ đến chuyện này, Jisoo càng kiên định hơn với chuyện sẽ đưa Jennie ra ngoài. Cô gái bé nhỏ này đã phải chịu nhiều đau khổ trong suốt 20 năm qua, 20 năm bị nhốt trong căn nhà không khác gì ngục tù, ngày cuối cùng Jennie được cười là vào năm Jennie 7 tuổi và từ đó đến bây giờ đã 27 tuổi Jennie cũng chưa từng cười, Jisoo nhất quyết phải hoàn thành ước mơ của Jennie để Jennie một lần nữa nở nụ cười trên môi.

"Cô muốn ra ngoài không Jennie? Chúng ta sẽ cùng nhau làm những gì chúng ta thích"

"Jisoo, tôi không muốn chị phải mất mạng vì tôi đâu"_ Jennie bật dậy khi nghe Jisoo nói câu đó.

"Tôi sẽ không sao"

"Nhưng...."

*bịt*

Jennie liền bị Jisoo chụp thuốc mê, Jennie vùng vẫy liên tục nhưng thuốc mê đã bắt đầu ngắm...

__________________________________________





Typa Girl.

[SHORTFIC | JENSOO] Vệ Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ