9-H

1.1K 61 5
                                    







Jisoo rời Jennie ra mở vali lấy từ bên trong một thứ quen thuộc, nhìn kích thước của nó Jennie thoáng rùng mình, không phải đây lần đầu tiên nhưng vẫn thấy hơi sợ khi thấy nó. Jisoo cởi áo ngoài ra để lộ phần da thịt trắng nuột nà, kèm theo đó là những vết sẹo chằn chịt trên da, nhìn thôi cũng đủ sót. Ánh mắt Jennie liết lên bộ ngực Jisoo, ừm cũng... to, không ít lần Jennie ganh tị với thân hình của Jisoo, Jisoo có bộ mông to, eo thon, ngực cũng to nốt nói chung là bốc lửa.

"Hừm... ưm~~"_ Jisoo tự đưa đầu dương vật nhỏ vào bên trong cơ thể mình.

Jennie nhìn đối phương không chớp mắt, tại sao Jisoo có thể quyến rũ vậy chứ? Nhìn thấy gương mặt đó làm Jennie hứng trở lại.

Jisoo đeo dương vật giả vào rồi quay qua nở nụ cười gian xảo nhìn Jennie. Cứ tưởng Jennie sẽ sợ hãi chạy trốn nhưng không, Jennie ngồi yên bất động nhìn Jisoo chằm chằm.

"Jennie"

"..."

"Jennie..."_ lay nhẹ Jennie.

"Hả? Hả? Nae?"

"Em đang nghĩ gì vậy?"

"Không có gì đâu, tiếp tục nào babe"_chủ động câu lấy cổ Jisoo.

"Chuẩn bị tinh thần đi cục cưng, chị bắt đầu đây"

Hai đôi môi tiến đến chạm vào nhau, chiếc lưỡi Jisoo một lần quấn nữa quấn lấy chiếc lưỡi bé nhỏ của Jennie. Ham muốn bắt đầu trổi dậy Jennie muốn được nhiều hơn, đưa tay ấn đầu Jisoo vào sát mình. Jisoo đỡ Jennie nằm xuống giường còn mình thì lặng lẽ hành động, Jisoo đưa tay xuống kích thích tiểu Jen, ngón tay xoa lấy hạt đậu bé nhỏ.

"Ưm~~"

Cảm nhận được bên dưới đã ướt, Jisoo rời ra rồi xoay Jennie nằm úp lại, Jennie bất ngờ nhưng chưa kịp nói gì thì Jisoo đã đưa dương vật giả vào bên trong.

"Ah~~ to...em ưm... đau..."

"Thả lỏng ra đi em ah~"

Jisoo cúi xuống hôn lấy tấm lưng trần ướt đẫm mồ hôi của Jennie, hai tay đưa ra trước ngực vừa xoa vừa đỡ Jennie lên. Tư thế này không khác gì nhiều so với cưỡi ngựa, chỉ khác tư thế này Jisoo đến từ sau và động thôi, Jennie chị việc hưởng thụ.

Thấy Jennie đã quen với dương vật, hông lắc lên xuống liên tục như đang đòi hỏi thêm. Jisoo nhẹ nhàng rút ra rồi dùng sức thúc mạnh vào. Bị tấn công bất ngờ khiến mặt Jennie mở chừng ra, lưỡi cũng bị thút đến lè ra.

"Ah...Jisoo~ Soo...ah~"

Dị vật giả phía dưới không ngừng ra vào, mỗi lần thút sâu vào đều chạm đế cổ tử cung, ngón tay Jisoo ở phía dưới còn se lấy hạt đậu nhỏ khiến Jennie phải sung sướng đến phát khóc.

"Hức...sướng~~ Soo ưm..."

"Soo nhanh... ưm ah..."

Đến đây Jisoo biết Jennie sắp đến rồi nên tốc độ ra vào cũng nhanh hơn. Sau màng co thắt kịch liệt, Jennie đã tiết ra khá nhiều dịch tình, cơ thể Jennie cũng không có sức để làm gì nữa.

"Em đừng ngủ, chị còn chưa thỏa mãn"

"Gì chứ?"

"Cái này bé tí"

Jisoo tháo dương vật ra, kéo luôn cái dương vật nhỏ kèm theo đưa ra trước mặt Jennie.

"Em nhìn xem"

"Lâu rồi em chưa thấy gương mặt khi lên đỉnh của Soo nha"

"Vậy thì bắt đầu thôi em"

...

Không lâu sau đó

"Soo ơi thay tả(bỉm) cho Chichi"_ Jennie bịt mũi chạy ra ngoài

"Đợi chị một tí sắp xong rồi"_ Jisoo bỏ bình sữa vào nước để làm nguội rồi nhanh chóng chạy vào phòng.

"Oh oh để mẹ thay tả cho Chichi nha rồi mình đi chơi"

Jisoo tỉ mỉ thay tả cho con còn Jennie chỉ đứng một góc bịt mũi nhìn Jisoo không dám nhìn vô con. Mọi việc lớn nhỏ gì miễn là dính líu tới con thì toàn bộ sẽ do Jisoo làm, không phải do Jisoo nuông chiều Jennie không muốn Jennie phải làm việc này đâu chỉ tại thua cá cược thôi, lúc đó Jisoo mạnh mồm bảo con giống ai nhất thì người đó chăm và kết quả Chichi giống Jisoo như một khuôn đút ra.

Jennie đứng một bên thầm cười cái con người đang thay tả cho con, Jisoo càng ngày càng chuyên nghiệp như một bảo mẫu thật sự, Jennie tự hỏi bản thân nên sinh thêm một đứa nữa cho tròn hay không?

"Con gái của umma xinh đẹp như mẹ lớn con vậy"_ thấy Jisoo thay tả xong Jennie liền đến gần con.

"Ta ta"

"Ahh cái giọng cũng giống luôn này, gen mẹ lớn tốt quá ta có cái hơi lùn"

Jisoo không nhịn nổi nữa định bật lại thì chưa gì Jennie liếc một cái làm Jisoo rén ngang.

"Mẹ lớn chuẩn bị xong chưa, đưa hai mẹ con em đi chơi coi"

"Rồi rồi, mọi thứ chị cũng đã chuẩn bị xong, hôn thưởng cho chị một cái đi"

"*chụt* chị đi ra lấy xe đưa mẹ con em đi đi"

"Nae chị đi liền"

Chỉ một cái hôn đơn giản nhưng nó cũng đủ giúp Jisoo phấn chấn trở lại. Jisoo đưa hai mẹ con đi đến quán cafe của một người em tên Jisu mở. Jennie muốn đến đây lâu rồi nhưng không có dịp đến tại vì việc ở nông trải khá bận.

Vừa đến nơi Jennie đã phi thẳng vào trong gọi nước rồi bế con ngồi xuống, Jisoo đậu xe rồi lấy balo để đồ con xong cũng bước vào. Nhìn lúc này hai mẹ con xinh quá nên Jisoo lấy điện thoại chụp lại khoảnh khắc này

 Nhìn lúc này hai mẹ con xinh quá nên Jisoo lấy điện thoại chụp lại khoảnh khắc này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.....




Born Pink.

End.

🎉 Bạn đã đọc xong [SHORTFIC | JENSOO] Vệ Sĩ 🎉
[SHORTFIC | JENSOO] Vệ Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ