Bốn, năm ngày đầu trôi qua êm đềm, bên tổ chức cũng không có chỉ định gì mới Jisoo chỉ có thể làm theo nhiệm vụ được giao thôi.Jennie suốt ngày cứ ngồi đọc sách, chán thì xem tivi đến lúc nào buồn ngủ liền đi ngủ, hết chuyện lại bày bừa lung tung sau đó bắt Jisoo làm.
Jisoo ở đây chỉ có việc nấu ăn và dọn dẹp cho cô ta thôi đó, đến lúc mà cô ta lên cơn người chịu đòn cũng là Kim Jisoo. Mới hôm qua Jennie lên cơn phá tung căn nhà lên còn cầm chai rượu đập vào đầu Jisoo, hôm qua thật sự đáng sợ, chắc đây là lý do các vệ sĩ trước được đưa vào đây không sống quá 1 tuần.
Jisoo từng nghe vệ sĩ khác nói về cái chết của các vệ sĩ đã bỏ mạng trong đây, có người đang ngủ rồi bị bóp cổ chết, có người bị đánh đập hành hạ đến chết, có người cũng đang ngủ nhưng lại bị gối chèn nén đến chết.... Có rất nhiều vụ việc xảy ra nhưng chỉ có vụ đang ngủ thì bị bóp chết là chiếm phần lớn trong những số đó, họ khuyên Jisoo phải cẩn thận khi ngủ không cẩn thận là chết như chơi.
Mới đầu Jisoo nghĩ tại sao người nhỏ nhắn như Jennie lại có thể khỏe đến nổi hành hạ những người đã qua đào tạo đặc biệt từ Venom đến chết như vậy, đến bây giờ Jisoo mới biết vì sao. Jennie tuy yếu như rất thông minh, kiếm việc cho vệ sĩ làm nhân lúc vệ sĩ không để ý thì giáng cho người đó một chai rượu hoặc một ống sắt, Jisoo cũng không ngoại lệ nhưng do Jisoo đã quen với chuyện bị đập khi làm nhiệm vụ nên mấy vết thương này Jisoo cũng cảm thấy bình thường tuy hơi đau nhiều chút.
"Jisoo"
"Chuyện gì?"
"Qua đây tôi xem vết thương"
"Thôi không cần"
"Mạng chị lớn thật đó, chịu nổi đến hôm nay là một kì tích"
"Tôi phải sống để còn ăn cưới của bạn tôi nữa"
Ngồi xuống cạnh Jennie, tiện tay lấy chai rượu đỗ vào ly cho cả hai.
"Đám cưới sao?"
"Ừm, một đám cưới trên bãi biển"_đưa ly rượu cho Jennie.
"Tôi chưa từng thấy biển ở ngoài bao giờ"_cầm lấy rồi uống một ngụm lớn.
"Cô có ước muốn gì không?"
"Tôi muốn được mặc bikini và cưỡi ngựa dọc theo bờ biển cùng người tôi yêu"
"Cô đã có người cô yêu rồi?"
"Không có, chỉ là ước muốn thôi, tôi biết cả đời này sẽ không thể thoát ra khỏi đây đâu"
Cả hai ngồi tâm sự đủ chuyện, chai rượu trên bàn cũng tăng dần theo thời gian, cả hai như đã thấu hiểu lẫn nhau vậy, cùng kể nhưng bí mật cho đối phương nghe. Mỗi lần nói là mỗi lần rót số lượng chai chỉ dừng lại khi hai người nhìn chằm chằm vào nhau. Như có thần men yểm trợ phía sau nên Jisoo đã lấy hết can đãm chòm người đến hôn vào môi Jennie đã vậy còn muốn xâm nhập vào trong, lúc này Jennie cũng đã ngà ngà say nên cũng thuận theo ý Jisoo mà mở miệng ra, môi lưỡi quấn lấy nhau tạo ra những tiếng dâm mị vang khắp phòng.
Đến đây rồi phòng lao thì phải theo lao, Jisoo xé áo Jennie ra, do Jennie từ trước giờ không mặc áo ngực nên vưa xé áo ra thì cặp thỏ trắng đàn hồi lên như muốn nhảy ra ngoài. Hai tay Jisoo bắt lấy cặp thỏ bắt đầu thuần hóa nó bắng các xoa nắm nó đủ kiểu, ngón tay Jisoo kẹp lấy đỉnh ngực Jennie, vì đau Jennie định la lên nhưng Jisoo lại nhanh mồm hôn lấy Jennie.
Dứt môi Jennie ra, môi Jisoo tìm đến vùng cổ trắng nỏm của Jennie và để lại trên đó một dấu vết hickey. Sau đó lại le lưỡi ra liếm từ vùng cổ cuống rốn và cuối cùng dừng ở trước quần lót màu đen. Jisoo dời tay xuống kéo quần lót ra thì bị Jennie bắt lấy tay.
"Đây là lần dầu"
"Em muốn dừng không?"
"Tiếp tục đi, coi như đây là món quà tôi tặng cho chị vì đã sống sót đến bây giờ"
"Cảm ơn, tôi sẽ tận hưởng nó"
Jisoo kéo quần lót Jennie qua một bên, lưỡi liếm một đường lên hạt đậu, cơ thể Jennie từ đầu đã không thể chịu nổi rồi giờ lại nhận được kích thích từ Jisoo nên trở nên rất nhạy cảm. Jisoo lại đưa lưỡi vào trong quấy đảo.
"Ưm...JIsoo ah....ah ah...ahhhh"
Jennie bắn hết lên mặt Jisoo.
"Em ra nhanh thật"
"Cho...ha cho vào... bên trong đi"
Jisoo dùng ngón cái đặt lên tiểu hạt đậu của Jennie xoa lấy nó, hạ thân Jennie đã ẩm ướt khi nãy mới ra nên bây giờ ẩm ướt hơn. Jennie khó chịu vẫn cố kìm nén lại sợ Jisoo quá sức ảnh hưởng đến vết thương, nhưng bản thân lại thấy bên dưới thật trống rỗng, khó chịu.
"Jennie...Jennie chịu đau một xíu... nếu không thích em cứ nói vơi tôi"
"Ưm"
"Không sao, nghe lời tôi, em thả lỏng ra đi, bây giờ ta sẽ vào bên trong"
Không đợi Jennie kịp phản ứng, Jisoo đã đưa một ngón vào phía bên trong nhưng Jennie lại không cảm thấy đau rát gì. Jisoo ra vào từng nhịp bằng một ngón để Jennie thích ứng khi có thứ xâm nhập. Một lúc sau Jisoo mới đưa hai ngón vào trực tiếp đâm qua tầm màng mõng của Jennie. Cảm giác đau đớn ập tới, Jennie đau đớn cắn lấy bắp tay của Jisoo.
Sau khi đã hết đau, Jennie bắt đầu đòi hỏi muốn nhiều hơn, Jisoo cũng nhìn ra Jennie muốn gì nên tăng tốc độ ra vào, hai ngón tay thon dài đẩy sâu vào hoa huyệt như muốn chạm đến hoa tâm của Jennie vậy.
"Soo...ah~~ sướng lắm...ha~~~"
Jennie sung sướng rên rỉ như chìm đắm hoang lạc của Jisoo mang lại, ánh mắt mờ đụt, nước mặt không biết do đau hay là do sướng mà rơi xuống. Jisoo nhìn xuống cảm giác rất thích bộ dạng chìm đắm trong dục vọng này của Jennie. Âm nỉ non cũng với tiếng thở dốc tạo ra những âm thanh cực kì ám muội.
"Soo...Soo...ah...ahhhh~~~~"
Rút ngón tay ra, phía dưới Jennie co thắc dữ dội, nước tình từ cửa huyệt chảy xuống ke mông rồi đáp xuống ga nệm.
Jennie mệt mỏi nhanh chóng đi vào giấc ngủ, Jisoo bế Jennie vào phòng rồi đắp chăn vào cho Jennie sau đó nhảy vô ôm lấy Jennie ngủ.
_________________________________________
Shut Down👿
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC | JENSOO] Vệ Sĩ
أدب الهواةAu bị chó rược nên shortfic cũng phải chạy nhanh theo au để khỏi bị chó cắn:))