4

1.1K 70 2
                                    

Jisoo đưa Jennie đang bất tỉnh vào hộp máy giặt, rồi đẩy vào thang máy, Jisoo đã lựa thời gian thích hợp để có thể đưa Jennie ra một cách an toàn. Thang máy dừng ở tầng 1, cánh cửa thang máy mở ra, theo Jisoo quan sát bây giờ chỉ có 5 tên vệ sĩ ở lại canh giác thôi, vì đây là giờ nghỉ trưa của vệ sĩ nên chỉ có bấy nhiêu thôi.

"Nè cô đẩy cái này đi đâu đấy?"_ tên vệ sĩ chặn lại.

"Máy giặt bị hỏng, tôi phải đem ra ngoài sửa, không tin anh kiểm tra đi"_ Jisoo mở hộp ra.

Tên vệ sĩ cũng tinh tưởng mà đút đầu vô xem nhưng lại bị Jisoo đá cho một cướt vào mặt ngất ngay tại chỗ, mấy tên kia thấy vậy liền lao đến tấn công Jisoo. Không đến 15 phút Jisoo đã giải quyết hết bọn này, không biết có phải do bọn này chưa ăn cơm nên mới yếu vậy không? hay là người mới nên không thể hạ được Jisoo chăm?

Jisoo đưa Jennie đến hầm giữ xe rồi đưa Jennie vào xem của mình xong lái đi.

Gió biển cùng cái lạnh mùa xuân thổi vào trong xe, vì quá lạnh Jennie mới lờ mờ tỉnh dậy, nhìn xung quanh không thấy Jisoo, Jennie nhắm mắt lấy lại bình tỉnh thì đột nhiên bên má truyền đến hơi nóng ấm.

"Lạnh lắm không?"

"Umm lạnh"

"Cô khoát áo vào đi"_ đưa chiếc áo phao cho Jennie.

Jennie đi ra khỏi xe, cầm lấy áo phao khoát vào. Jennie hít một hơi thật sâu, không khí nơi đây thật trong lành.

"Cô có muốn cưỡi ngựa không Jennie? Một xíu nữa trời sẽ ấm hơn đấy"

"Mặc bikini"

"Được rồi, trong tủ quần áo tôi còn một bộ bikini chưa mặc tôi nghĩ nó sẽ vừa với cô"_ Jisoo rút chìa khóa xe ra sau đó cầm chùm chìa khóa đi đến mở cửa một căn hộ gần đó.

"Nhà chị?"

"Ừm, vào đi"

Nhìn bề ngoài căn nhà tuy nhỏ nhưng bên trong rất rộng, nhìn ngôi nhà là biết chủ nhận như thế nào, rất gọn gàng, ngăn nắp. Ngồi nhà có đèn vàng là chủ đạo cho người bên trong cảm giác ấm cúng, bên giường ngủ còn có bang công hướng thẳng ra biển, Jennie bắt đầu hứng thú với nơi này rồi.

Jisoo lôi từ trong tủ ra một bộ bikini màu đen còn chưa bóc tem, lúc đầu Jennie còn hớn hở đến lúc xòe áo ra xem thì ôi thôi, quần thì oki đấy nhưng áo chỉ có một miếng đã vậy còn không có dây để cố định, đi bộ thôi cũng thấy nó tuột nữa huống hồ là cưỡi ngựa.

"Tôi nghĩ cô mặc nó vào thì sẽ tuột mất cho nên tôi đã lấy thêm một chiếc áo cho cô nữa đây"

Jennie nhận lấy chiếc áo từ Jisoo rồi đi vào phòng tắm để thay đồ, để tránh lãng phí thời gian thì Jisoo cũng đóng rèm cửa lại rồi thay đồ ngay ở ngoài luôn cho tiện.

Sau khi Jennie mở cửa ra thì Jisoo đã thay xong và đang ngồi trên giường chờ Jennie.

"Chị thấy sao?"

Jisoo quay lại nhìn thì ôi thôi, nhìn Jennie rất đáng yêu trong chiếc yếm màu cam và có chút gì đó rất gợi cảm.

"Nhìn cô thật đáng yêu"

"Đáng yêu thôi sao?"_ đi đến ngồi lên đùi Jisoo còn tay câu lấy cổ sau đó là nhìn vào mắt Jisoo.

"Và thật...Nóng bỏng"_ tay Jisoo bóp lấy mông Jennie.

"Đấy là những câu em muốn nghe"_*chụt* hôn nhanh lên môi đối phương sau đó dứt ra.

Môi Jennie nhết lên lộ ra một nụ cười rất đẹp, không biết vì lý do gì khi nhìn thấy nụ cười ấy thì tim Jisoo lúc này lại đập rất nhanh cứ như nó sắp nhảy ra ngoài vậy. Jisoo nhướng người lên hôn lấy đôi môi đó, nụ hôn rất nhẹ nhàng để cả hai có thể cảm nhận được hương vị của nhau hơn. Một lúc sau thì dứt ra, ánh mắt của cả hai luôn nhìn vào mắt đối phương chăm chú đến nổi có thể nhìn rõ đồng tử của đối phương đang giãn rộng ra, cảm thấy người trước mắt rất có sức hút với bản thân. Jennie đột nhiên đánh vào vai Jisoo, giọng nhỏ nhỏ thốt lên.

"Ch-chị đừng nhìn nữa"_ngại nùng quay mặt đi chỗ khác.

"Cô cười trông rất đẹp"

"Chị mà đổi cách xưng hô thì cũng sẽ đẹp hơn đấy"

"Hửm?"

"Nói vậy mà không hiểu sao đồ ngốc này"_ dãy đành đạch xong đứng lên.

"Em định đi đâu"

"Ahhh chị thật là..."

"Lên lưng đi chị cõng em đến chuồng ngựa"

"Hết hứng cưỡi rồi, mình đi tắm biển đi"

"Được thôi, chị sẽ đưa em đến một nơi bí mật để tắm"

Jisoo nắm tay Jennie ra ngoài không quên khóa cửa lại. Đi dọc đường bờ biển ngay thời điểm này rất thích hợp, vừa có ánh mặt trời sưởi ấm vừa có gió lạnh thổi qua làm cho không khí trở nên rất cân bằng không nóng cũng không lạnh.

Vì Jennie ở trong căn nhà đó quá lâu nên cơ thể rất dễ mệt, đi được một lúc thì phải ngồi lại để thở.

Chật vật được một lúc thì cũng đã đến nơi, Jisoo lấy một khăn tay bịt mắt Jennie lại, sau đó dẫn vào trong một hang động. Jisoo dừng ở một tảng đá lớn láng mịnh không gồ ghề để Jennie đứng lên đấy, sau đó kéo bịt mắt ra. Khung cảnh tuyệt đẹp hiện ra trước mắt. Jennie bị mê hoặc bởi sự đẹp đẻ này nên đã từ từ đi xuống dưới.

"Jennie nhìn qua đây"

*cạch*

*hình ảnh chỉ manh tính chất minh họa*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*hình ảnh chỉ manh tính chất minh họa*

_________________________________________








Yeah Yeah Yeah.

[SHORTFIC | JENSOO] Vệ Sĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ