Chap 10 : Lại gặp nhau và bắt đầu mối thù Oan Gia Ngõ Hẹp.

450 70 12
                                    

Sau khi dọn dẹp lại đống đồ trên bàn xong thì rời khỏi phòng trọ của mình mà xuống nhà, để ăn tối cùng với Alyona và Meyer Adalric.
Vừa xuống cái và khi đi vào trong phòng ăn là Vietnam được một phen đau tim như bị ai đó bóp nát khi bạn vừa bị người yêu đá vậy.
Vâng, cảnh trước mặt Vietnam đó chính là cảnh một nữ sĩ quan Phát Xít Đức mà hồi chiều mới gặp đang ở trước mặt Y và còn đang tận hưởng vui vẻ ăn uống bữa tối, dĩ nhiên là nói chuyện bằng tiếng Nga rất chi là giống người Bản Xứ.

Vietnam ( kinh ngạc lùi lại phía sau, sau đó dùng tay chỉ về phía Nữ Sĩ Quan Phát Xít Đức mà nói ) "Ähhh!!! Fehlschlagen !!! Sie.... Wie kann sie so gut bleiben? " ( Ahhh !!! Cô !!! Cô .... Sao cô có thể ở được hay vậy ? )

( nhìu mày mà nhìn Vietnam, khó chịu trả lời ) " Das ist mein Haus ? Wenn nicht hier, wo dann? " ( đây là nhà của tôi ? không ở đây thì ở đâu ? )

Meyer ( hỏi ) : " Kennen Sie sich? " ( bộ hai người có quen sao ? )

Vietnam ( cố bình tĩnh hết sức mà nói đáp lại bà lão ) " Die Wahrheit ist, Ma'am, ich habe sie im Konzentrationslager Sachsenhausen kennengelernt. " ( sự thật thì thưa bà, tôi gặp cô ấy ở trại tập trung Sachsenhausen à. )

( khoang tay cười khinh Vietnam ) " Sie sind also der sprachlose Mann, der sich heute Nachmittag im Konzentrationslager Sachsenhausen verirrt hat? " ( hóa ra anh là cái người đàn ông ngáo ngơ chiều nay mới đi lạc vào trại tập trung Sachsenhausen sao ?)

Vietnam ( trừng mắt nhìn ) " halt die Klappe, du Hexenfrau " ( cô im đi, con mụ đàn bà phù thủy kia )

( tức điên đứng dậy ) " was ? Was sagst du? Habe ich einen vollständigen Namen? ob die Seele vorsichtig mit dem Mund ist. " ( hả ? anh nói gì hả ? tôi có tên đầy đủ đàng hoàng nha ? liệu hồn mà cẩn thận cái miệng. )

Vietnam ( chỉ người Phụ nữ mà đáp lại ) " Ich sagte ihr, diese Hexe!!! " ( tôi nói cô đó, Con phụ thủy kia !!! )

Meyer ( đập bàn mà quát lớn ) " Genug, hier sind Kinder und wenn du streiten willst, geh da raus und streite!!! " ( đủ rồi, ở đây có trẻ con đó và muốn cãi gì thì ra ngoài kia mà cãi đi !!! )

Vietnam và Người Phụ Nữ ( im lặng )

Meyer ( quay sang nhìn Người Phụ nữ và nói ) : " Und diese, Emilia Mia Von Meyer!!! Wo ist der starke und reife Stil und die Einstellung? " ( Còn con đó, Emilia Mia Von Meyer !!! Phong tác và thần thái mạnh mẽ và trưởng thành đâu ? )

Emilia ( giật mình nhìn Meyer mà lúng túng cố giải thích với bà Meyer ) " Aber Mama, dieser Typ hat Ärger gemacht, ich habe nur … " ( Nhưng mẹ à, tên kia gây sự thì con chỉ..... )

Meyer ( nghiêm khắc ngồi trên bàn mà sắc lạnh nhìn Emilia nói ) " Halt die Klappe, ich will mir deine nutzlosen Erklärungen jetzt nicht anhören. Und setzen Sie sich wie eine Dame hin und trinken Sie gleich etwas. " ( Im ngay, hiện tại ta không muốn nghe những lời giải thích vô bổ của con đâu. Và hãy ngồi xuống như 1 quý cô rồi ăn uống một chứng mực ngay đi. )

Emilia ( bất lực chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi xuống ghế và tiếp tục ăn tối thôi ) " Ja, ich verstehe. " ( vâng, con hiểu rồi à. )

Meyer ( khi quay sang nhìn Vietnam, liền lật mặt nhanh hơn lật sách mà nói ) " Möchten Sie auch hierher kommen und mit uns zu Abend essen, Sie müssen auch hungrig sein, oder? " ( cậu cũng mau đến đây ăn uống với bữa tối cùng chúng tôi luôn đi, chắc hẳn cậu cũng đói lắm nhỉ ? )

Vietnam nghe bà cụ nói xong thì bụng đột nhiên réo lên mấy tiếng " Ọt...Ọt...Ọt ", khiến Vietnam đỏ mặt che mặt đi mà tới chỗ bàn rồi bắt đầu thưởng thức bữa tối thôi.
Bé Alyona chán nản ăn bữa tối cùng bà Meyer với biểu cảm không mấy vui vẻ, làm cho Meyer và Vietnam, Emilia tưởng rằng cô bé sốc trước những điều vừa rồi.
Nhưng không, do cô bé chỉ thất vọng khi Drama giữa Vietnam và Emilia đang đến cao trào thì tự nhiên bị bà Meyer chặn lại khiến cô bé tụt hứng à.

Bữa tối hôm nay gồm là :

1. Bratwurst (Xúc Xích Nướng) : Bratwurst là xúc xích được làm từ thịt lợn xay, thịt bê hoặc thịt bò. Xúc xích sau đó được áp chảo hoặc rang cho đến khi chúng giòn. Có thể kết hợp thêm với dưa cải bắp hoặc salad khoai tây. 

2. Schnitzel (Thịt Cốt Lết Tẩm Bột) : Schnitzel là một miếng thịt mỏng được giã thành một lát phẳng. Sau đó có thể tẩm bột thịt trước khi chiên. Sau đó có thể ăn schnitzel chiên giòn hoặc áp chảo. Ở Đức, sử dụng thịt lợn là chủ yếu.

3.Bắp Cải Kho : Bắp cải kho là một món ăn rất phổ biến của Đức. Các công thức nấu ăn của Đức khác nhau, mặc dù hầu hết đều kết hợp bắp cải với nước dùng và rau để tăng thêm hương vị. 
Bắp cải kho có thể là một món ăn hợp khẩu vị. Một số công thức sử dụng giấm táo có thể gây quá tải. Nhưng nó bổ sung rất tốt cho hương vị khói và mặn của bratwurst.

4 . Súp Dưa Cải : Súp dưa bắp cải là một lựa chọn tốt cho những người thích dưa bắp cải nhưng thấy một số công thức nấu ăn quá mạnh. Món súp không có dưa cải bắp, nhưng nó cũng bao gồm thịt xông khói, rau và đậu trắng. Nước dùng được làm từ gà, có thể tự nấu nếu có thời gian. 

Alyona trong khi vui vẻ cùng bà Meyer thưởng thức bữa ăn một cách vui vẻ và yên bình thì Vietnam và Emilia trừng mắt nhìn nhau với tia lửa như kiểu ăn tươi uống sống nhau vậy.
Từ đó đã bắt đầu câu chuyện Oan Gia Ngõ Hẹp giữa một Countryhumans là Vietnam và một nhân loại là Emilia.

Còn tiếp ~
_________________________________________

Có vẻ như tôi thích kiểu Ship Vietnam với nhân vật Oc hơn là các Countryhumans khác.
...... Vì nó chân thực đến khó tin hơn các Countryhumans khác.

( Countryhumans Vietnam ) Lính đánh thuê ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ