Đến 8:00g sáng. Cả hai vẫn chìm đắm trong giấc ngủ ngon mà quên rằng họ đang ôm nhau thân mật. Giấc ngủ bị phá vỡ vì cuộc gọi điện của đối tác là Yoong.
-Alo tôi nghe đây.
-À thì hôm nay không có hẹn nhưng tôi muốn hẹn cậu và cậu nhóc kia ra quán cá phê để mà bàn về công việc. Được chứ?
-Ok vậy anh gửi địa chỉ và thời gian đi rồi tôi sẽ đến đó.
-Vâng. Vậy anh và cậu bé kia cùng đến nhé.
-Vâng thưa ngài.
Tắt điện thoại dòng suy nghĩ trong đầu của Vegas xuất hiện. "Có lẽ anh ta đã thích Pete chăng?" "Ánh mắt ngày hôm qua của anh ta nhìn Pete rất lạ" những dòng suy nghĩ cứ đến trong đầu Vegas.
-Này anh, ông Yoong hẹn tụi mình à?
Câu nói của cậu bé đang nằm trong lòng ngực của anh khiến anh giật mình và những dòng suy nghĩ lúc nãy cũng vụt mất.
-Ừm, ông ấy hẹn là bàn về dự án ở quán cà phê nào đấy. Đang đợi ông ấy gửi địa điểm qua đây.
-Ừm.
Nhìn cậu bé vẫn nằm im trên ngực của anh khiến anh lại càng chắc chắn rằng mình đã thích cậu. Anh bất giác lấy tay xoa đầu cậu bé ấy.
-Này anh, làm gì vậy?
-À...à tóc cậu đẹp nên tôi sờ thôi. Tôi xin lỗi.
-Um, không sao. Chỉ là anh sờ như vậy khiến tôi có cảm giác như lúc nhỏ mẹ tôi hay sờ tóc cho tôi vậy.
-Cậu thích chứ?
-Thích.
-Vậy tôi sẽ sờ tóc cậu miết như thế nhé?
Cậu bé chỉ gật đầu rồi lại ôm Vegas như lúc ban nãy.
*Ting ting*
Tin nhắn của ông Yoong.
[C27 Cheese Cake & Coffee] vào lúc 4g chiều.
Vegas quơ tay lấy điện thoại trên bàn đọc tin nhắn rồi lại bỏ lại chỗ cũ. Anh nằm và suy nghĩ về mọi thứ tay anh thì vẫn đang vuốt ve mái tóc của cậu bé kia.
Nằm được một lúc Pete cũng bật dậy vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân. Còn Vegas vẫn nằm trên Sofa dòng suy nghĩ vẫn chạy đều như vậy.
-Này tôi đặt đồ ăn nhé? Anh ăn gì để tôi đặ luôn?
Cậu bé bước ra với cái khăn đang lau tóc của mình mà ngồi xuống ghế.
-Ờm cậu đặt gì cũng được.
-Ok vậy.. Cơm trộn Hàn Quốc và Bibimbap với nước gạo lức. Ok không?
-Canh rong biển nữa đi.
-Ok vậy tôi đặt đây. Anh đi vệ sinh cá nhân gì đi rồi ra ăn nè.
-Ừm vậy cậu xuống lấy đồ ăn đi nhé.
-Ừm.
Vegas ngồi dậy đi vào bên trong. Anh vừa đánh răng lại vừa suy nghĩ. Sao hôm nay anh suy nghĩ toàn là những thứ gì đâu không thôi. Anh lại gạt đi hết đống hỗn độn đó rồi đi tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Kẻ Thù Gia Tộc.
Fanfiction⚠️[Bộ chuyện lấy cảm hứng từ BadBuddy] Vegas Theerapanyakul là con cả trong gia tộc phụ, gia đình Mafia khét tiếng tại Bangkok Thailand nói riêng và Mafia Thế giới nói chung. Pete Phongsakorn là con cả của gia tộc Saengtham cũng là một trong những g...