Chuyến Công Tác Giông Bão.

245 33 9
                                    

Vegas ngồi thẩn thờ một lúc rồi cũng quay lại công việc với ông Yoong. Bên này Pete vẫn mãi mê check in chụp ảnh với cả ngàn background của quán nước. Tự chụp rồi tới nhờ vệ sĩ của ông Yoong chụp giùm mình.

Còn bên đây cứ nói chuyện một lúc thì Vegas để ý ông Yoong cứ ngước lên nhìn Pete rồi rồi cười khẽ. Thấy có điều không hay Vegas liền lên tiếng.

-Tôi nghĩ mình nên chăm chú vào sơ đồ hơn ạ. Tôi thấy chỗ này chưa hợp lí lắm.

Vegas nói lớn khiến ông Yoong giật mình mà chú tâm lại vào việc chính.

-Này anh để thấp thấp xuống làm sao canh góc mà cho chân tui dài dài tí nào.

Bên góc nhỏ có một cậu nhóc đang nằng nặc một anh vệ sĩ áo đen và khuôn mặt không mấy vui vẻ chụp ảnh cho mình.

-Pete, đừng chụp nữa lại đây nói về dự án này đi.

Thấy anh vệ sĩ có chút bị ép buộc nên Vegas lên tiếng để anh vệ sĩ được thoát khỏi cậu bé khó tính chụp cả 1000 tấm mà không ưng tấm nào kia.

-Nào, lại đây nói đi.

-Ừm, ok vậy tui nói nhé.

Hai người đàn ông chú tâm vào câu nói và hành động miêu tả đồ thị đó. Nhìn không chớp mắt như có một sức hút mãnh liệt mà khiến cho hai người đàn ông trước mặt nhìn không chớp mắt

-Xong rồi. Ông Yoong có ý kiến gì không ạ?

-Ừm tôi thấy nó cũng được rồi đó nhưng mà phần này nếu như xây dựng thì nó có thể bị va chạm hoặc lấn chiếm một chút xíu về đường lộ. Đúng không?

-Đâu ạ?

-À ở đây nè.

Ông Yoong cầm đôi tay trắng hồng mịn màng của Pete chỉ vào chỗ bản thảo khiến Vegas nhìn thấy cảnh đấy hắn ta nắm chặt bàn tay lại, cấu vào bàn để kìm nén bản thân không được làm điều gì dại dột.

Còn bên đây khi ông ta nắm tay Pete cậu lúc đầu hơi giật mình, ông ấy nắm tay khiến Pete ngại mà bất giác cậu nhìn sang Vegas gương mặt tràn đầy sát khí khi nhìn vào bàn tay ông Yoong đang nắm lấy tay mình, cậu sợ hãi mà rút tay lại và đi về phía Vegas ngồi kế bên hắn ta.

-Tôi sẽ về xem xét và sửa lại nó thưa ông.

Miệng thì nói nhưng tay thì lần mò tới được đùi của Vegas rồi đặt tay lên đó khiến Vegas giật mình quay sang nhìn cậu. Cậu ra hiệu cho Vegas là hãy bình tĩnh lại.

-Ừm. Vậy thì cuộc họp ngưng tại đây ha. Hai cậu đi ăn không?

-Không thưa ngài, tôi có ăn lúc nãy nên bây giờ không đói nên xin hẹn ngày lại ngày hôm sau ạ.

-Ờ vậy cũng được.

-Vâng.

Chả hiểu vì sao nhưng khi ở bên Vegas cậu lại cảm thấy an toàn đến lạ thường, cảm thấy thoải mái mà không bị gò bó không bị kiểm soát.

-Vâng ngài về cẩn thận ạ.

Sau câu nói đó Ông Yoong cũng bước ra xe và rời đi. Lúc này Pete quay ra nhìn Vegas hồi lâu rồi nói.

-Này, lúc nãy anh sao vậy?

-Hả? Gì đâu có gì đâu.

-Lúc nãy ông Yoong cầm tay tôi nhìn mặt anh như muốn giết người vậy??

-Ừm thì thấy không thích.

-Tại sao lại không thích?ghen hỏ?

-Thôi xàm quá tình tiền rồi đi về.

-Ủa? Chưa nói vì sao không thích mà đánh trống lãng chuyện khác sao???

-Đi về thôi.

-Ghen hả? Ghen hả?

-Không!

Suốt chặn đường đi về Pete vẫn cứ trêu ghẹo Vegas khiến cậu không biết nói gì mà chỉ biết chối cãi với câu nói và Pete đưa ra.

Về tới khách sạn Vegas ngã nhào vào ghế sofa nhìn Pete mới tắm đi ra mà nói.

-Cái ghế kia để lâu quá có dính bụi không?

-Cái nào cơ?

-Cái ghế tình yêu đó.

-Điên à Vegas? Mày lại thế nữa rồi.

-Au, thì thấy nó cũng cô đơn mà. Bữa nào thử ghế đó không?

Vegas nháy mắt với Pete tạo sự gợi tình cho cậu.

-Mày điên rôi, thằng chó.

Pete lấy khăn mình đang lau tóc mà ném thẳng vào Vegas một tên điên khùng trước mặt.

-Thử không???

-Má thằng quần này đùa với tao hoài ha?

Pete định chạy lại đánh cái tên đang nói nhảm trên sofa

-Au, giỡn giỡn giỡn mà.

-Mày đừng có mà......aa

Pete trượt chân vì chiếc khăn của cậu ở dưới đất khiến cậu ngã sõng soài mà ngã đâu không ngã lại ngã vào tim anh. Cậu nằm im trong lòng ngực của Vegas, hắn ta cũng đỡ cậu bằng vòng tay ấm áp kia.

-Cha, nói là không muốn nhưng mà cũng biết tiếp cận tui quá nhỉ? Bé con.

-Mày thôi đi..do tao...trượt té thôi chứ ai thèm mày.

-Bé chắc không? Anh thấy bé cũng muốn lắm rồi đó.

-Điên à?

-Thôi nằm trên giường sẵn đợi anh, anh tắm xong rồi ra mình tâm sự mạnh nhỉ?

-Mày điên rồi Vegas, thằng quần.

-Lại hỗn nữa đấy, nằm đợi anh đi anh sẽ sớm quay lại thôi.

Hắn ta nói xong đẩy Pete xuống giường khiến cậu đơ người bất khả kháng.

-Anh đi đây.

Vegas cười một trận hả hê vì dọa được cậu nhóc gương mặt thất thần ngồi trên giường kia.

-Mẹ kiếp ánh mặt ấy nụ cười ấy?? Uayy Pete mày đang nghĩ gì vậy hả??? Không được mê hắn ta.....

Trong đầu toàn là suy nghĩ về nụ cười ánh mắt khi hắn ta áp sát vào mặt cậu. Dòng suy nghĩ như thét lên trong đầu cậu.

Cậu ngồi thẫn thờ nhìn vào cảnh lúc nãy tim cậu lại đập thật nhanh thật nhanh. Lúc đó cậu biết là cậu đã thích hắn ta rồi.

End.

[VegasPete] Kẻ Thù Gia Tộc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ