Chuyến Công Tác Giông Bão.

249 27 0
                                    

Pete vẫn ngồi thẫn thờ ở trên chiếc giường mềm mại ấy. Suy nghĩ về ánh mắt, nụ cười của hắn ta.

-Làm gì ngồi thẫn thờ rồi tự cười?

Vegas mở cửa bước ra thấy cậu nhóc kia vẫn đang ngồi cười khúc khích.

-Hả? Không gì.

-Tương tư ai?

-Không. Điên à làm gì có ai.

-Ờ mà chắc tia được chị nào rồi nhỉ?

-Mày điên rồi đó Vegas. Tao đã bảo là không có ai.

-Rồi rồi biết rồi. Thôi vào vấn đề chính đi.

-Việc gì cơ?

-Mày đã làm bài kia chưa?

Vegas lại tiếp tục áp mặt mình vào mặt cậu.

-Việc gì? Tao có làm gì hả?

-Mày đã chuẩn bị bản thảo cho ngày mai chưa? Mai ra công trình rồi đấy.

-Hả? Ôi tao quên mất.

Pete lúng túng trước câu nói của Vegas, cậu mới nhận ra mình chưa phát thảo công trình.

Lật đật cậu ngồi vào bàn làm. Vừa lúng túng quên trước quên sau không biết nên làm gì đầu tiên.

-Ôi làm gì vậy trời???

Cậu la lên trong sự bất lực.

-Này..

-Au, sao đánh tao?

-Thì tại mày ngu.

-Mày chửi tao? Tao lớn hơn mày đấy.

-Lớn hơn mà ngu hơn tao sao?

-Thôi nha thôi nha quá đángggggg....

-Đáng yêu hỏ?

-Bớt ảo tưởng dùm tao đi Vegas.

-Thôi, bình tĩnh lại mà làm. Điềm tĩnh lại đừng lúng túng còn......10 tiếng lận nên cứ từ từ thôi.

-Má? Đùa tao à?

-Làm đi tao thức coi mày làm.

-Hazzz thằng chó Vegasssssss.

Pete chỉ có bất lực mà la lên. Hắn ta chỉ biết cười rồi đi lại chiếc ghế sofa vừa ăn trái cây của Pete cắt sẵn và nghịch điện thoại.

Pete thì vẫn chăm chú vẽ bản thảo cho công trình ngày mai.

Trong lúc làm việc chăm chỉ thì đâu đó có một ánh mắt si mê không lối thoát cứ nhìn cậu rồi lại nhìn vào điện thoại. Cái điện thoại với phần Album đầy ắp ảnh của Pete.

Một lúc thì cậu bé kia cũng đã gục trên bàn từ bao giờ. Hắn vẫn mãi lướt Ins của Pete mãi sau hắn ta mới nhận ra cậu nhóc của cậu đã gục trên bàn rồi. Hắn ta từ từ bước lại bàn nhìn cậu bé gục trên bàn càng nhìn lại càng cuốn. Sự xinh đẹp ấy càng nhìn lại càng mê bỗng chốc hắn tự nhìn vào cậu bé kia rồi bật cười.

-Ăn gì dễ thương vậy không biết.

Vừa nói vừa lắc đầu.

Rồi cũng bế cậu lên giường ngủ, tỉ mỉ đắp chăn cho cậu. Còn hắn ta thì làm nốt phần còn lại của bản thảo rồi đi ngủ.

[VegasPete] Kẻ Thù Gia Tộc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ