12: Bí mật đằng sau

104 6 0
                                    

Tại 1 bệnh viện nhỏ tại vùng ngoại ô xa xôi có căn phòng chứa đầy những thiết bị tiên tiến 1 bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch được điều trị. Trưởng phòng Yoon đang đứng ngoài cửa nói chuyện điện thoại

" Cái xác thay thế đã xử lí ổn thỏa chưa ? "

" Đã ổn thõa rồi thưa anh không ai phát hiện ra chuyện này. Người đã chết kia không có gia đình nên xử lí không có gì trở ngại "

" Được rồi "

Một bác sĩ đã già bước ra từ phòng bệnh, trưởng phòng Yoon nhanh chóng tắt máy rồi đi đến chỗ bác sĩ 

" Tình trạng như thế nào rồi bác sĩ ? "

" Xấu hơn tôi nghĩ rất nhiều. Não đã chết, các khớp xương bị gãy rất nhiều do rơi từ trên cao. Khả năng tỉnh lại hầu như bằng không "

" Cô bé rơi từ sân thượng nhưng chỉ rơi xuống mái hiên, khoảng cách chỉ có 2 tầng. Tôi không nghĩ lại nặng như thế "

" Thời gian chữa trị chậm trễ, bị mất máu quá nhiều và va đập do rơi rất mạnh "

" Tôi đã lỡ thời gian do có chuyện xảy ra bất ngờ "

" Vẫn nên cảm ơn ông vì dù đã về hưu nhưng vẫn giúp tôi "

" Coi như là trả lại cho cậu "

Không khí tĩnh lặng bị phá vỡ cuộc gọi từ Joo Dan Tae làm trưởng phòng Yoon vừa bất ngờ vừa lo sợ

" Thưa chủ tịch "

" Trưởng phòng Yoon lần nầy anh đã làm rất tốt đó xử lí mà không để lại dấu vết gì "

" Là việc của tôi thưa chủ tịch "

" Bây giờ ai cũng nghĩ con nhỏ đó chết là do tự sát nhờ Cheon Seo Jin và trưởng phòng Yoon "

" Con nhỏ chướng mắt đó cuối cùng cũng biến mất. Trưởng phòng Yoon có muốn tôi làm gì cho anh không "

" Không thưa chủ tịch "

" Anh vẫn luôn thế. Thôi được rồi dù gì tôi cũng phải đền bù cho công sức của anh chứ "

Joo Dan Tae vừa tắt máy đã cười lớn trong vui sướng rồi tự mình hưởng thụ

" Ai lại nghĩ con nhỏ đó là do mình giết chứ không phải tự sát "

" Cho dù có nhận ra nó không phải là tự sát thì người chịu tội cũng là Cheon Seo Jin "

" Con đàn bà ngu ngốc đó còn làm giả thư tuyệt mệnh "

" Việc con nhỏ đó đứng cùng sân khấu với Seok Hoon, Seok Kyung là 1 sự sỉ nhục sao mình có thể tha thứ được ? "

" Nó lại còn dám uy hiếp mình ? "

" Đây là có kết dành cho mày vì đã không ngoan ngoãn ngay từ đầu đó Min Seol Ah "

" Hahahaha "

Hóa ra tối hôm đó Joo Dan Tae đẩ sân sau của trường để nghe điện thoại và vô tình nhìn thấy Seol Ah bị treo lơ lửng cùng với Cheon Seo Jin đang đứng ở trên. Một ý nghĩ đọc ác đã nảy ra trong đầu Joo Dan Tae hắn kêu trưởng phòng Yoon lên trên đó xô ngã Seol Ah rồi bản thân mình rời đi cùng Shim Soo Ryeon và Seok Hoon Seok Kyung. Một kế hoạch hoàn hảo giết Seol Ah của Joo Dan Tae được hắn nghĩ đã thành công mĩ mãn nhưng không phải như vậy. Sau khi cúp điện thoại của Joo Dan Tae trưởng phòng Yoon bắt đầu tìm kiếm người đã giết Seol Ah vì ngày hôm đó khi ông đi lên thì Seol Ah đã bị đẩy xuống rồi. Ban dầu ông cũng nghi ngờ Cheon Seo Jin hoặc thư kí Do nhưng nhanh chóng dập tắt vì bọn họ đều ở hai nơi khác nhau vào lúc đó. Ông không thể nói chuyện Seol Ah vẫn còn sống cho Shim Soo Ryeon vì lúc ông đưa Seol Ah đến đây ông cũng không biết là Seol Ah còn sống hay không. Tuy bây giờ vẫn còn sống nhưng cũng không khác đã chết là bao cộng với việc ông không muốn để Joo Dan Tae nghi ngờ Shim Soo Ryeon về những hành động bất thường.

PenthouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ