05: Ngoại tình lần 2

158 7 0
                                    

Vừa mở cửa nhà ra Cheon Seo Jin đã nhanh chóng đi tìm Eun Byeol, cô ta như đang muốn phát điên lên. Đang định mở cửa phòng Eun Byeol thì Ha Yoon Cheol chạy ra ngăn chặn lại

" Anh đang làm cái gì vậy ? "

" Cái đó tôi phải hỏi cô mới đúng cô lại tính làm gì Eun Byeol ? "

" Anh có biết rằng hôm nay con bé làm tôi mất mặt như thế nào không ? Nếu như đã không thể thắng được thì còn thi làm gì ? Còn bỏ chạy nữa "

" Đó không phải đều do cô ép con bé hay sao ? "

" Sao ? Tôi ép con bé sao ? "

" Đúng vậy rồi còn gì. Chính cô luôn bắt Eun Byeol phải thắng Seok Kyung nên con bé mới làm như vậy. Cô không biết xấu hổ hay sao mà còn định mắng con bé "

" Là mình tôi muốn như vậy sao ? Không phải anh cũng từng muốn con bé thắng Seok Kyung còn gì. Giờ lại muốn đổ hết lên đầu tôi sao ?  

" Bây giờ tôi không quan tâm chuyện Eun Byeol có thể thắng Seok Kyung được hay không nữa rồi, tôi chỉ quan tâm đến sức khỏe của Eun Byeol thôi. Vì vậy nên cô đừng có mà ép con bé nữa, từ giờ tôi sẽ không nhịn nữa đâu "

Cheon Seo Jin như muốn bùng nổ khi nghe lời Ha Yoon Cheol nói, cô ta không thể ngờ rằng mình làm mọi thứ đều vì Eun Byeol mà lại bị trách như thế. Cơn giận đã không được trút xuống mà còn trở nên lớn hơn. Bỗng tiếng chuông điện thoại reo, có tin nhắn mới: " Tối nay anh sẽ chờ em ở biệt thự, nếu không gặp được em anh sẽ không về " là tin nhắn Joo Dan Tae gửi đến. Khi đọc được tin nhắn này tâm trạng của Cheon Seo Jin lại vui vẻ trở lại vì khi nãy bị Shim Soo Ryeon chọc tức cô ta đang còn nghĩ cách để tiếp cận lại Joo Dan Tae hưng không ngờ anh ta lại tự tìm đến. Cô ta vui vẻ đi thay 1 bộ quần áo mới để đến tìm Joo Dan Tae, Ha Yoon Cheol thấy vợ mình đêm khuya còn trang điểm lộng lẫy để đi ra ngoài thì không khỏi tò mò nhưng vì lúc nãy mới cãi nhau nên anh ta cũng không hỏi mà nuốt sự tò mò xuống.

Joo Dan Tae đã chuẩn bị 1 bữa tối vô cùng lãng mạn xung quanh đầy hoa, nến và tất nhiên không thể thiếu rượu vang. Anh vui mừng cười lớn vì không cần phải thực hiện kế hoạch của mình mà vẫn có thể khiến Cheon Seo Jin tự về bên mình, anh ta không thể ngờ được người có công lớn nhất trong chuyện này lại là đứa con gái ngu ngốc bình thường chỉ biết gây rối của mình. Vừa quay người lại thì thấy Cheon Seo Jin đang bước đến, anh ta từ từ bước đến dùng tay ôm em cô ta rồi kéo mạnh lại hôm 1 cách nồng cháy. Hai người cùng nhau vui vẻ dùng bữa tối như chưa có cuộc chia ly.

" Từ nay mối quan hệ này đều toàn quyền do em quyết định, em mới là người có quyền muốn chấm dứt khi nào "

" Được thôi, mọi điều đều do em quyết định và cũng đều do em muốn "

...

Shim Soo Ryeon bên này nhờ định vị mà cũng đã biết được Joo Dan Tae lại đi tìm Cheon Seo Jin, cô cười nhẹ trong đầu cô lúc này đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả cho kế hoạch trả thù. Đột nhiên Seok Kyung mở cửa phòng bước vào

" Mẹ đã biết từ lúc nào ? "

" Con đang nói chuyện gì ? "

" Đề thi toán, mẹ đã biết con giả như là không biết làm còn gì ? Sao mẹ biết được ? "

PenthouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ