13: Tiếp cận

91 4 0
                                    

Oh Yoon Hee ra ngoài hành lang đứng suy nghĩ điều gì đó thì Shim Soo Ryeon bước đến trước mặt cô khiến cô cảm thấy ngạc nhiên

" Mẹ Rona, tôi rất xin lỗi vì chuyện mà Seok Hoon nhà tôi đã làm. Tôi xin hứa sẽ không để chuyện đó xảy ra lần nữa "

" Cũng đâu phải lỗi của chị, chúng ta cũng không biết bọn trẻ lại nghịch ngợm như vậy. Dù gì cũng không có gì xảy ra nên chị không cần xin lỗi đâu "

" Tôi thật sự không biết làm gì để đền lỗi hay tối nay tôi mời cô đi ăn nhé "

" Sao ? Thế thì phiền chị quá "

" Không sao đâu. Đây vốn là chuyện nên làm mà "

" Nhưng... "

" Không nhưng gì cả tối nay tôi sẽ chờ cô ở đây cô nhớ đến nhé "

Shim Soo Ryeon đưa cho Oh Yoon Hee 1 tờ giấy ghi địa chỉ nhà hàng rồi rời đi. Oh Yoon Hee lúc này vô cùng bối rồi, người phụ nữ này đối với cô tốt như vậy mà cô lại chỉ vì bản thân mà định tiếp cận cô ấy giúp kẻ xấu. Nhưng cô cũng chẳng thể làm gì hơn vì mạng sống của cô và Rona đều phụ thuộc vào lựa chọn của cô. 

Vừa về đến nhà Joo Dan Tae đã nổi cơn giận quát vào mặt Seok Hoon

" Con không có não hay sao mà lại đứng lên thừa nhận hả ? "

" Làm anh hùng cứu 1 con nhỏ thấp hèn vui hắm hả ? "

" Đã làm rồi thì phải biết giấu đi chứ ? "

" Đừng có mà mắng anh trai của con nữa, bố không có quyền đó đâu "

" Không có sao ? Là ba của hai đứa mà không có sao ? "

" Bố không có quyền can thiệp và chuyện của con và Seok Kyung nữa nghe chưa "

" Joo Seok Hoon. Con thật sự lớn rồi nhỉ ? "

" Hai đứa dạo này lớn thật rồi nhỉ ? Không những không tuân theo mà còn làm phản "

Joo Dan Tae cầm lấy cậy gậy bên cạnh định đánh nhưng bị Seok Hoon dùng tay cẳn lại rồi dẫn Seok Kyung về phòng. Joo Dan Tae cũng không đuổi theo để dạy dỗ nữa vì Shim Soo Ryeon sắp về nhà. Seok Kyung nhìn Seok Hoon với vẻ mặt hoài nghi nhưng cũng không hỏi tại sao anh lại làm như vậy chỉ xô đổ chiếc bình bên cạnh rồi về phòng của mình. Seok Hoon nhìn thấy hành động đó của Seok Kyung muốn tiến đến để giải thích nhưng anh cũng không biết mình nên giải thích như thế nào.

Oh Yoon Hee tới nhà hàng theo địa chỉ mà Shim Soo Ryeon đưa, khi đến cô thấy Shim Soo Ryeon đã đến trước từ rất lâu

" Cô đã đến rồi hả ? Mau ngồi xuống đi "

" Tôi xin lỗi vì đã đến muộn "

" Không sao tôi cũng mới đến, cô gọi món đi "

Shim Soo Ryeon và Oh Yoon Hee đã cùng nhau ăn tối rất vui vẻ, sau khi kết thúc Shim Soo Ryeon còn đưa Oh Yoon Hee về nhà và đưa cho Oh Yoon Hee rất nhiều đồ đắt tiền. Oh Yoon Hee không muốn nhận nhưng Shim Soo Ryeon cứ đưa làm cô không có cách nào từ chối.

...

Sáng mai khi đến lớp Rona đã đặt 1 hộp sữa socola lên bàn của Seok Hoon khiến mọi người không khỏi tò mò

PenthouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ