sex&money

295 17 0
                                    

"vậy chúng ta đã gặp nhau sau cái buổi văn nghệ của trường đại học daegu nhỉ?"- roseanne rít điếu thuốc trên đôi môi đỏ mộng của nàng, hướng mắt của em về quả mông căng tròn của nàng ấy vẫn đặt nguyên vị trí.

lisa quay ngoắt dời người từ chiếc sô-pha cạnh giường rồi tiến lại gần roseanne, khi khói thuốc đã vùi vào chung cùng với bóng tối thì nhốm đỏ đang rút dần đi vẫn là ánh sáng nhỏ trong mắt cả hai. em ngồi xuống bên cạnh roseanne và bắt đầu nhìn chằm chằm điếu thuốc rồi dùng tay kéo ra vứt đi từ miệng nàng, roseanne bất giác nhăn mài nhìn theo động tác của lisa nhưng nó kết thúc khi em dập nó đi vào cái gạc tàn thuốc sau đó.

"sở thích của em là trêu ngươi người khác đúng không?"- nàng hỏi lisa, em lại chẳng phản ứng gì ngoài cái hôn phớt lờ ở môi mà lisa dành cho nàng. hành động sau đó của roseane khiến cuộc trò chuyện như sắp đi vào hồi kết, nàng tát lisa.

"em khó dạy thế này thì đừng nghĩ đến mấy vụ tiền bạc"

roseanne quát lớn mặc kệ cho một  mảng đỏ lòm ở má của lisa, nàng là một kẻ dễ mất bình tĩnh và khó chiều nhưng song song đó nàng ta vẫn lo lắng:

-"e...em không sao chứ? đỏ quá"

lisa im bật xoay mặt sang hướng roseanne rồi trao thêm một nụ hôn ngay sau đó, mặc kệ cho roseanne không biết gì về những cảm giác mà em đã trải qua, thứ em cần chính là tình yêu của roseanne. em cảm nhận được sự đáp trả đầy rung động của nàng trong khi hôn ngấu nghiếng em, nhưng em biết thứ mà roseanne thật sự cần là khác vọng tình dục chứ không phải cái gọi là tình yêu viễn vong của lisa. sau đó cả hai tách ra khi em hoàn toàn chẳng biết trước mắt của nàng em trông thế nào, nàng áp tay vào má lisa giọng nói vang lên theo kiểu dịu dàng mà em vẫn thích.

"xin lỗi em vì chuyện vừa xảy ra"

trước mắt của lisa chính là một người phụ nữ cùng đôi má đã ửng hồng và ngoài ba mươi tuổi, chính xác hơn là ba mươi mốt. em chú ý kĩ vào gương mặt của nàng trắng trẻo và cặp mắt gợi dục vô cùng núm vú hồng hào đi với cái mông căng tròn. làn da của roseanne tựa hồ không chút tì vết nào điều đó làm cho nàng trông như một tiểu thư thật sự, nàng ta kiêu sa và thật đẹp mỗi khi lên đỉnh. lisa nhìn xuống phía bên dưới và hồi tưởng không biết mình đã đi qua đó biết bao nhiêu lần, ra rồi vào liên tục.

em nhỏ hơn roseanne tám tuổi, không lớn không nhỏ đối với em nhưng người ngoài thì khác. lisa luôn nói chuyện đó chẳng có quan trọng gì để bận tâm nhưng ở một mặt nào đó của em, lisa cảm thấy ngại khi phải nói về mối quan hệ giữa em và nàng ấy.  roseanne gặp em ở trường đại học daegu khi em còn là sinh viên năm cuối ở khoa nhiếp ảnh và nghệ thuật.

trong đêm nhạc hội của trường roseanne đến đây với tư cách là một phụ huynh của em trai mình, nàng không phải thuộc kiểu hay quan tâm đến chuyện học hành hay áp lực đè nặng lên em trai chỉ là hôm ấy thằng nhóc đã bảo rằng đây là lần đầu tiên được lên sân khấu biểu diễn với cây đàn guitar đầy hình dán trông rất nghệ sĩ của nhóc. đối với lisa, em được mọi người tin tưởng cho giúp việc bên dưới hậu đài vì em rất giỏi trong mấy việc đó, sau khi mọi thứ hoàn thành hết thì em cũng có được chút thời gian nghỉ ngơi. lisa cầm theo máy ảnh đi xung quanh hội trường để chụp lại những khoảnh khắc mà em sẽ cho vào cái album có tên là 'memory' sau khi kết thúc bốn năm đại học.

rose; chaelisa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ