Lisa kéo Roseanne ra khỏi cái ôm, em dùng tay để lau đi nước mắt trên mặt nàng ấy. Nhặt lại chiếc jacket nằm ngỗn ngang dưới sàn gỗ, Lisa lại vắt nó lên cái giá treo ngay ngắn ở giữa nhà em chuyển sang nhìn vào Roseanne cùng với đôi gò má đã ửng ánh hồng lên sau khi khóc, đôi mắt màu hạt dẻ của nàng ấy long lanh và có chút khác với thường ngày trông dịu dàng và đáng yêu hơn những lúc Roseanne nghiêm nghị lạnh lùng, sự quyết đoán trong cách ăn nói làm người ta bị cuốn vào. Nhưng đối với Lisa mà nói em rất yêu gương mặt của nàng ấy, nhất là cặp mắt thuần khiết đẹp đẽ này.
"Em nguyện chết dưới vẻ đẹp của chị, Roseanne ạ."
Lisa bước dọc theo cạnh tủ đi đến gần Roseanne, em không thể giấu đi chút vui vẻ len lỏi trong mình và để nàng có thể thấy rõ mồn một con người của em, Lisa bắt kịp Roseannne và nàng ấy nhanh nhảo ôm lấy cổ em, tất nhiên em và nàng ấy đụng mắt với nhau cả hai ngã vào điệp khúc bài ca "La Lecon Particular" trên đĩa nhạc cd được đặt trên bàn bên cạnh cái ghế đỗ. Em thề rằng nàng ấy có thể giết chết em ngay lập tức, lẫn tâm hồn phiêu du của em với ánh nhìn biết nói ấy. Nàng nhếch môi mình lên một chút, Roseanne dùng ngón tay nhỏ nhắn của mình lướt dọc đường sóng mũi thẳng tấp của em ấy. Theo nàng chuyện này thật phi diệu vì thật lòng mà nói, Roseanne nàng chưa từng yêu ai theo một cách sến súa thế này.
"Trước đây chị chưa từng biết em cũng có thể ngọt ngào như thế này đấy."
Nàng nhếch môi khi nhìn thấy một bên lông mài đen láy của em được nâng lên cùng một nụ cười khá đểu của Lisa, hơm hết Roseanne không thể phủ nhận mình yêu tất cả những thứ trên người của Lisa, từ những điều nhỏ nhặt bên trong em cho đến những chi tiết trên gương mặt em nào là cái môi căng mọng, cái mũi cao và thẳng, đôi ngươi to tròn và cả mái tóc đen óng.
"Chị không biết là bởi vì, trước đó em không nghĩ một người phàm như em có thể dùng cái miệng này để khen chị, chị biết đó đối với em chị chính là nàng tiên mà".
Em bỗng siết chặt Roseanne khiến nàng ấp ép sát vào mình và nàng ấy mặc nhiên hôn lấy em, Lisa chỉ bàn tay mình lên mảnh lưng trắng trẻo của nàng ấy một cách nâng niu. Cả hai hôn nhau thấm thiết và thật sự tận hưởng nó theo cách nhẹ nhàng nhất, khác nhiều so với trước kia những nụ hôn ngấu nghiếng và khát vọng có được nhau. Có lẻ cả Lisa và Roseanne từng cho rằng họ không hoàn toàn thuộc về người kia, cho nên khi tất cả khuất mắt được gỡ nỏ họ sẽ tự dưng trở nên trân trọng và yêu thương đối phương vô bờ.
"Được rồi". Giọng nói của Roseanne trở nên dịu nhẹ sau khi tách ra khỏi cái hôn, nàng chu môi một chút và suy nghĩ gì đó.
"Em không định đưa chị đi đâu đó để hẹn hò sao?".
"Em lại sợ chị không thích nơi này chứ?". Lisa thật sự thắc mắc liệu nàng có cảm thấy nhàm chán với sự yên bình ở đảo Jeju này không?.
"Tất nhiên là thích rồi, em không muốn đi cùng chị à?". Roseanne nhăn mài có vẻ khá bực bội, nàng bước ra ngoài trước và em chạy theo sau để cùng đi, bắt đầu buổi hẹn hò đầu tiên của hai người.
-
Nàng đi loanh quanh phiên chợ, trông Roseanne rất thích ở đây, nàng thổi phì phò chiếc bánh hotteok bóc khói ở gian hàng của một bà lão lớn tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
rose; chaelisa
Fanfictionhoa hồng đẹp nhưng lại có gai đúng không em?. -"chuyện gì sẽ xảy ra khi cậu thật sự thích cô ấy đây lisa?" david nhìn cô ánh mắt anh ấy xoáy thẳng vào lisa như một viên đạn thật sự. "tôi không biết" lisa nói ra ba chữ vỏn vẹn khi né tránh sự dòm ngó...