em đứng trước chiếc gương phòng tắm và ngắm nghía bản thân thật kĩ, hôm nay là ngày đầu tiên em cùng roseanne có một hôm hẹn hò ngoài trời thay vì là những buổi gặp về đêm như nhiều lần trước. trong vô giác em đã hi vọng sẽ có một sự tiến triển gì đó trong mối quan hệ của hai người, nhưng lisa đã vội dập tắt đi vì đó là một điều quá xa vời hay sa sỉ với cái túi tiền của em, hoặc nếu em có tiền thì với roseanne em chỉ là một người được dùng để thỏa mãn tình dục. em luôn vịnh cái cớ bạn tình để lấy tiền hay nhầm mục đích níu giữ roseanne trong tay, nhưng với nàng chỉ cần có tiền thì nàng đã có được em.
lisa bước ra ngoài với mấy phụ kiện bên lề cùng chiếc áo cổ lọ và quần tây giúp em trang nhã hơn hẳn so với một bộ đồ bình thường hằng ngày của lisa. em thấy roseanne cùng chiếc porsche sáng loán của nàng ấy, váy bó sát làm ngực và mông nàng hiện rõ mồn một trong tầm mắt, nàng đeo trang sức tiffany mà đối với nàng đó chỉ có chút ít tiền, roseanne lộng lẫy vô cùng.
"chị kiêu sa quá, hay yêu kiều cũng chưa đủ tầm với chị ngày hôm nay"
lisa thốt lên một cách thật thà, em đã say đắm trong lần gặp ngày hôm nay. những điều em nói đều là sự thật, roseanne đôi mắt sâu thẳm nhìn em, nàng xoa đầu của lisa và hỏi.
"em không mang máy ảnh theo chụp tôi sao?"
roseanne hỏi trong nụ cười duyên dáng của nàng, tay nàng chuyển dần xuống môi của em, roseanne xoa nắng nó khiến môi em chu quảnh lên. chuyện lisa luôn mang máy ảnh trong mình đã là chuyện quá quen thuộc và hơn thế nữa thì chuyện chụp ảnh roseanne làm nàng nhớ về cuộc gặp số phận của nàng và em.
"em có, lúc nào cũng có cả"
nàng bỏ tay của mình ra và nhìn xuống đôi boot thấp của em, lisa móc trong túi ra chiếc máy ảnh mà em đã chuẩn bị sẵn, đôi cao gót giúp roseanne cao hơn em chóp đầu. trông nàng ấy to lớn và bảo bọc cho em, roseanne cao ngạo và lí trí, nàng ấy tài giỏi, em thừa nhận điều đó với cả tấm lòng của mình.
"em luôn chu đáo lisa ạ"
roseanne thốt lời khen ngợi em, một điều mà nàng ấy ít khi thể hiện như một người vô cảm chẳng hạn, roseanne có cuộc sống bí mật chuyện đời tư về nàng lisa không thể được biết quá nhiều trừ chuyện roseanne là một giám đốc, có đứa em trai và gia cảnh giàu có. Còn những chuyện riêng em hoàn toàn bị gạc xa khỏi thế giới của nàng, em và nàng vốn dĩ chỉ là những cuộc tình qua đêm.
_
roseanne chọn tới quán kem trên đường, nàng ấy lái xe và việc của em là ngồi yên ở đấy để được đưa đi. nàng ấy bước vào trong rồi tươi cười thánh thiện, ở một khía cạnh khác em chưa từng thấy một roseanne khác lạ như thế. nàng ấy giới thiệu em là một cấp dưới dù em chẳng biết gì về công việc mà roseanne đang làm, em cảm thấy mọi thứ chẳng như thường nhật dẫu họ đang tỏ ra một không khí quen thuộc giữa cuộc gặp của những người thân thiết.
nàng nói chuyện và cười nói trông tốt hơn hẳn thái độ mà em hay thấy, có lẻ những người này luôn thân thiết với roseanne và em thì không như vậy. gác lại em nhận ra bản thân cũng bị đẩy xa khi ngồi ở đây và thưởng thức ly kem vani tan dần đi, mùa hè nóng bức và không gian xa lạ này làm em thấy lạc lõng với những người xung quanh, với anh chủ quán, với roseanne.
BẠN ĐANG ĐỌC
rose; chaelisa
Fiksi Penggemarhoa hồng đẹp nhưng lại có gai đúng không em?. -"chuyện gì sẽ xảy ra khi cậu thật sự thích cô ấy đây lisa?" david nhìn cô ánh mắt anh ấy xoáy thẳng vào lisa như một viên đạn thật sự. "tôi không biết" lisa nói ra ba chữ vỏn vẹn khi né tránh sự dòm ngó...