"em thấy điều gì trong ánh mắt thế em?"
-
nàng nhìn thẳng vào đôi mắt sâu thẩm của lisa, dường như không ánh lên bất kì cảm xúc gì. roseanne sắp chịu không nổi và có thể sẽ bật khóc ngay bây giờ, những hỗn độn trong nàng giữa sự nhớ nhung và dày vò khi lisa rời bỏ nàng suốt hai tuần nay. em nhìn vào đôi mắt ngấn nước của nàng, chút lát lisa muốn run rẩy vì hơn ai khác em biết rõ sự mềm lòng đang trào phúng trong em - em yêu roseanne, yêu những giọt nước mắt, hoặc cả tiếng thở không đều của nàng, tất cả về roseanne đều gói gọn trong từ yêu.
tất nhiên em không thể biết được trong những ngày xa em roseanne đã làm gì, và em cũng thầm hỏi liệu roseanne có tìm một người bạn tình mới hay không. lisa chắc rằng nàng đã phải ổn lắm, vì roseanne sẽ không bị những thứ như này làm tổn hại đến cảm xúc của bản thân.
"em đã sai rồi lisa, tôi còn muốn đưa em về seoul, em phải về đó cùng với tôi!"
roseanne chộp lấy tay em, kéo em lại gần mình và đặt nó lên vòng hông nảy nở, em thoáng nhìn thấy cái bĩu môi trong giây phút bất chợt. lisa nghệch mặt, em không biết đối mặt với tình huống này ra sao. bỏ rơi bạn tình trong hai tuần hơn, hôm nay nàng ấy đến đòi lại tất cả à? em vẫn chưa kịp xử lí được câu chuyện đến khi roseanne câu lấy cổ em, lisa thừa nhận bản thân bị quyến rũ bởi hành động này của nàng. em không thể cưỡng lại trước roseanne và điều đó khiến khoảng thời gian xa cách kia là một việc thất bại, lisa chịu thua.
"roseanne ở đây là không thể, đây là nhà ngoại của em và hơn hết em không muốn trở về!"
lisa buộc miệng nói ra và nhìn thấy roseanne rơi nước mắt, đây là lần đầu tiên em thấy trong nhiều năm làm bạn tình với nàng. roseanne khóc nấc lên như đang uất ức lắm, em dời tay lên tấm lưng của nàng. nàng mấp máy vài câu:
"lisa, em không thấy tôi hấp dẫn nữa đúng không?"
dường như lisa dần tách ra khỏi cái ôm của roseanne, nàng câu chặt giữ em lại gần mình lần nữa. lisa bị kéo về phía ngực nàng, tay vẫn giữ cố định ở chỗ lưng roseanne. nàng bặm môi đợi chờ câu trả lời từ lisa, em không biết trong đầu nàng hiện tại đang suy nghĩ gì nhưng những hành động vừa xảy ra khiến em đơ cả người. trước đây, roseanne thuộc kiểu người xa cách và tính tình khó chịu vì vậy đứng trước một roseanne hôm nay rất lạ so với mỗi ngày. em ngớ người, em phải trả lời thế nào cho tình cảnh này?
bẵng đi vài giây không có lời hồi đáp, mắt roseanne càng đậm nước hơn, nàng sẽ khóc đến nấc ở đây mất. nàng nhớ lisa vô cùng và một chiếc hôn trong lúc này thật sự sẽ khiến nàng được bù đắp, nhưng lisa yên lặng, lùi lùi về sau như dần tránh xa khỏi roseanne.
"em không muốn cùng tôi làm tình sao?"
roseanne nói ra cùng với hàng nước mắt nóng hỏi thay nhau rớt mãi được trút như mưa. nàng sợ mình sẽ đánh mất lisa, hai tuần thiếu bóng em làm roseanne rơi vào trạng thái ảo não. lisa đẩy nàng ra khỏi người mình, mắt hơi đỏ lên, em nghoảnh mặt đi sang hướng khác tránh nhìn vào roseanne.
"em chứa điều gì trong đôi mắt thế em?"
"tất cả những gì chị muốn ở em chỉ là làm tình thôi sao roseanne?"
BẠN ĐANG ĐỌC
rose; chaelisa
Fanfictionhoa hồng đẹp nhưng lại có gai đúng không em?. -"chuyện gì sẽ xảy ra khi cậu thật sự thích cô ấy đây lisa?" david nhìn cô ánh mắt anh ấy xoáy thẳng vào lisa như một viên đạn thật sự. "tôi không biết" lisa nói ra ba chữ vỏn vẹn khi né tránh sự dòm ngó...