Hiện menudoc truyen
Truyện
Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình
Chương 616
GIÓ ẤM KHÔNG BẰNG ANH THÂM TÌNH
616: Thế này mới đúng là phu nhân nhà giàu …
TrướcTiếp
THẾ NÀY MỚI ĐÚNG LÀ PHU NHÂN NHÀ GIÀU …
“Mẹ, chị con đi dạo phố thôi cũng mua quần áo mới, còn con đã hai tháng rồi chưa mua gì, mẹ cho con hai trăm đồng đi, con cũng muốn đi mua.” Sau khi mọi người đi vào, Tống Khả Khả làm như không nhìn thấy Quý Noãn bước vào nhà mà nói.
“Mọi người trò chuyện đi, cháu đi cất hành lý trước.” Quý Noãn vào trong nhìn xung quanh một vòng, thấy nhà này rất rộng, cũng không ít phòng, thế nên lên tiếng hỏi: “Trước kia mẹ cháu ở phòng nào ạ?”
Bỗng chốc, bà ngoại chỉ im lặng nhìn cô, vẻ mặt của người đàn bà trung niên cứng lại, hai chị em Tống Tư Tư và Tống Khả Khả hơi căng thẳng.
“Không vội, chỉ có hai cái vali thôi mà, có thể có bao nhiêu đồ chứ, cứ mang vào trong để trước đi. Trong nhà vẫn còn hơi bừa bộn, phòng của mẹ cháu cũng để trống nhiều năm rồi, bên trong rất bẩn. Tư Tư, Khả Khả, hai đứa đi dọn dẹp đi, để Quý Noãn vào đó ở.”
“Lúc nào dọn mà chả được?” Tống Tư Tư tiến đến, thân mật kéo tay Quý Noãn: “Chị họ à, lần đầu chị về, có mang theo quà cho tụi em không?”
Bình thường Tống Tư Tư sẽ không gọi người khác là chị, nhưng dù sao cô ta cũng nghe nói Quý Noãn sinh ra trong giới con nhà giàu, dù không biết tình trạng gần đây tuy nhiên vẫn chắc mẩm là người có tiền, vậy nên bắt đầu nịnh bợ.
Vừa rồi Quý Noãn để ý thấy ánh mắt của các cô đều nhìn vào phòng trong cùng, trong lòng cũng đã rõ, có lẽ chính là căn phòng đó, nhưng ngoài mặt cô vẫn giả vờ như không có gì, vừa cười vừa chỉ vào vali bị các cô vứt dưới đất: “Có, trong vali màu hồng này đều là quà, các em tự mở ra chia nhau đi.”
Nói rồi cô kéo cái vali màu bạc chứa đồ cá nhân của mình, quay người đi thẳng vào căn phòng nọ.
Hai cô em họ vừa nghe có quà thì không cản cô lại, bà ngoại và người đàn bà trung niên kia cũng không kịp cản. Quý Noãn đi vào mở cửa, thấy tuy ga trải giường và tủ đồ trong phòng nhìn còn mới, nhưng dưới đất và trên giường lại như bãi rác. Đồ ăn vặt, chai nước rỗng vứt lung tung đầy đất, còn có các loại vỏ hạt dưa. Chăn mền vốn sạch sẽ trên giường cũng bị kéo xuống đất, dính không ít đất cát. Có mấy hộc tủ bị mở ra, bên trong có vài tấm hình và đồ đạc mà mẹ cô đã dùng khi còn trẻ, phía trên bị dính nước trái cây các loại. Bởi vì ban ngày thành phố Cát hơi nóng, nên có ruồi bay tới bay lui trên những tấm ảnh đã ố vàng ấy.
Trong hộc tủ để vài bộ quần áo cũ, thoạt nhìn có lẽ là quần áo mà mẹ cô đã từng mặc vào vài chục năm trước. Tuy chúng chưa bị vứt đi, nhưng lại dúm dó, dơ bẩn, rõ ràng là bị người khác từng làm bẩn, sau đó lại nhét lung tung vào hộc tủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (Phần 2)_Thanh Thanh Thùy Tiếu
De TodoQuý Noãn bị hạ thuốc độc, trước khi chết, cô mơ hồ nhìn thấy bóng người đàn ông cao lớn đến trước cửa phòng giam, người ấy không phải ai khác, chính là Mặc Cảnh Thâm - người chồng mà mười năm trước cô đã từng dùng cái chết để ép ly hôn. Khi tỉnh lại...